Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp thu hút 2024

Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp thu hút 2024

Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp là giải pháp tối ưu giúp cho các doanh nghiệp và cá nhân kinh doanh có hiệu quả. Để sở hữu cho mình một website chuyên nghiệp, đầy đủ các tính hấp dẫn và thu hút khách hàng tiềm năng, mời bạn cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

Tìm hiểu tổng quan về dịch vụ thiết kế website

Tìm hiểu về dịch vụ thiết kế website
Tìm hiểu về dịch vụ thiết kế website

Đầu tiên, mời bạn đọc tìm hiểu tổng quan về dịch vụ thiết kế website và lợi ích khi lựa chọn các dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp.

Dịch vụ thiết kế website là gì?

Dịch vụ thiết kế website là gì?
Dịch vụ thiết kế website là gì?

Dịch vụ thiết kế website là quá trình xây dựng một trang web để thể hiện thông tin và nội dung trên Internet, phục vụ cho việc kinh doanh của cá nhân và doanh nghiệp. Dịch vụ này sẽ gồm có thiết kế giao diện và cải thiện trải nghiệm của người dùng, tối ưu các công cụ tìm kiếm để nâng cao vị trí xếp hạng.

Một dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp sẽ hiểu rõ các mục tiêu và nhu cầu của khách hàng để tạo ra một sản phẩm phù hợp và chất lượng.

Lợi ích của việc lựa chọn dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp

Lợi ích của việc chọn dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp
Lợi ích của việc chọn dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp

Hành vi mua sắm trực tuyến của khách hàng ngày càng phát triển, vì thế mà các doanh nghiệp cũng cần sở hữu cho mình một website chuyên nghiệp riêng để cạnh tranh trên thị trường.

Các lợi ích khi lựa đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp:

  • Kinh doanh dễ dàng, tiện lợi và nhanh chóng cho khách hàng
  • Nâng cao độ uy tín và nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp trên thị trường cạnh tranh
  • Tiếp cận nhanh chóng với tệp khách hàng tiềm năng
  • Mở rộng quy mô và phát triển doanh thu, lợi nhuận
  • Tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức và chi phí quảng cáo truyền thống

Dịch vụ thiết kế website chuẩn Seo chuyên nghiệp tại KTech

Dịch vụ thiết kế website chuẩn SEO tại K-Tech
Dịch vụ thiết kế website chuẩn SEO tại KTech

KTech là một đơn vị thiết kế website chuẩn Seo chuyên nghiệp giúp các doanh nghiệp nâng cao vị thế trên bảng xếp hạng tìm kiếm của Google. Với hơn 5 năm kinh nghiệm và hoàn thành hơn 300 dự án lớn nhỏ, chúng tôi tự hào mang đến những trang web bắt mắt, sáng tạo thu hút các khách hàng tiềm năng và đạt hiệu suất tốt trên kết quả tìm kiếm. 

Mời bạn đọc cùng tìm hiểu các thông tin bên dưới để hiểu rõ hơn về chúng tôi.

Tiêu chí áp dụng để thiết kế website chuẩn Seo tại KTech

Tiêu chí thiết kế website chuẩn SEO tại K-Tech

Những tiêu chí mà KTech áp dụng để thiết kế trang web mang lại hiệu quả:

  • Thiết kế trang web chuẩn Seo: KTech luôn áp dụng thiết kế website chuẩn Seo ngay từ khi xây dựng web bằng cách tối ưu các tính năng, thiết kế Responsive, bảo mật cao, thân thiện với bộ máy tìm kiếm,.. giúp tối ưu trang web lên Top tìm kiếm của Google
  • Tốc độ cao: KTech luôn đảm bảo tốc độ trang web mượt mà, không để người dùng phải chờ đợi quá lâu, giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi
  • Tính năng: đáp ứng đầy đủ các tính năng tích hợp như cổng thanh toán, hệ thống chatbot, hệ thống kho dữ liệu,.. thúc đẩy người dùng từ truy cập sang mua hàng
  • Bảo mật tốt: KTech sử dụng các công nghệ hiện đại để đáp ứng tốt bảo mật cho website của doanh nghiệp, tránh khỏi các nguy cơ gây hại
  • Chuẩn UX/UI: chúng tôi luôn chú trọng thiết kế giao diện website đẹp mắt, chuẩn chỉnh, phù hợp với các trải nghiệm của người dùng, giúp thu hút và giữ chân khách hàng
  • Kết nối: chúng tôi áp dụng đa kết nối như sàn thương mại điện tử, đơn vị vận chuyển, mạng xã hội,.. giúp khách hàng bán hàng dễ hơn, tiện lợi cho việc quản lý website
  • Quản trị dễ dàng: dịch vụ thiết kế trang web tại KTech luôn có hệ thống lưu trữ, tổng hợp và phân tích dữ liệu, hỗ trợ khách hàng phân tích và đưa ra những chiến lược kinh doanh phù hợp.

Dịch vụ thiết kế website WordPress đa ngành tại KTech

Đến với KTech bạn sẽ được cung cấp dịch vụ thiết kế web trên WordPress với các ngành nghề khác nhau. Chẳng hạn như thiết kế website bán hàng và thiết kế website bất động sản.

Dịch vụ thiết kế website bán hàng trên WordPress

KTech là đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế website, đặc biệt là các thiết kế web bán hàng. Với đội ngũ thiết kế trẻ năng động và sáng tạo cùng với đội ngũ lập trình dày dặn kinh nghiệm, KTech tự tin mang đến sự hài lòng của khách hàng lớn nhỏ, trong và ngoài nước.

Dịch vụ thiết kế website bán hàng trên WordPress
Dịch vụ thiết kế website bán hàng trên WordPress

Các website bán hàng do KTech thiết kế không chỉ có giao diện chuyên nghiệp, độc đáo, mới lạ mà còn đáp ứng đầy đủ các chức năng và các yêu cầu kỹ thuật. Điểm nổi bật khi thiết kế trang web bán hàng tại KTech cụ thể như sau:

  • Thiết kế tùy chỉnh: KTech mang đến những thiết kế độc đáo lạ và tùy chỉnh hoàn toàn, phù hợp với mục đích kinh doanh của khách hàng và nhận diện về thương hiệu. Trang web được thiết kế theo các đặc trưng và tinh thần của thương hiệu
  • Tích hợp WooCommerce: tích hợp với WooCommerce, chúng tôi tạo ra một cửa hàng trực tuyến đầy đủ các tính năng như quản lý tồn kho, xử lý thanh toán và theo dõi đơn hàng.
  • Seo thân thiện: KTech áp dụng những kỹ thuật Seo tốt nhất vào trang web, giúp khách hàng tìm thấy cửa hàng dễ dàng hơn trên kết quả tìm kiếm
  • Thiết kế đáp ứng: KTech thiết kế Responsive đảm bảo trang web bán hàng hoạt động mượt mà trên các thiết bị, đặc biệt là di động, giúp cải thiện trải nghiệm của người dùng và giữ họ ở lại lâu hơn.
  • Hỗ trợ và bảo trì: sau khi dự án hoàn thành, KTech còn cung cấp thêm dịch vụ hỗ trợ và bảo trì định kỳ để đảm bảo trang web bán hàng của bạn luôn hoạt động hiệu quả. Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ cập nhập các xu hướng công nghệ mới nhất vào trong website của bạn
  • Tích hợp thanh toán an toàn: hiểu được tầm quan trọng của việc bảo mật dữ liệu và thông tin cá nhân, KTech luôn chú trong tích hợp những giải pháp an toàn và đáng tin cậy nhất để giúp khách hàng an toàn khi thanh toán trực tuyến.

Dịch vụ thiết kế website bất động sản trên WordPress

KTech cung cấp dịch vụ thiết kế website bất động sản nhằm đưa ra giải pháp tối ưu cho các công ty và cá nhân hoạt động trong lĩnh vực bất động sản. Tại đây, KTech luôn trang bị một kho giao diện với hàng ngàn theme website có sẽ để khách hàng có thể lựa chọn hoặc có thể tinh chỉnh theo yêu cầu.

Dịch vụ thiết kế website bất động sản trên WordPress
Dịch vụ thiết kế website bất động sản trên WordPress

Một số điểm nổi bật khi thiết kế website bất động sản tại KTech:

  • Giao diện chuyên nghiệp: KTech đảm bảo mang đến giao diện website bất động sản hiện đại và thân thiện với người dùng
  • Tính năng tìm kiếm đa dạng: KTech xây dựng hệ thống tìm kiếm mạnh mẽ với các bộ lọc nâng cao giúp người dùng dễ dàng tìm thấy các tiêu chí theo mong muốn.
  • Tối ưu chất lượng hình ảnh và video: Các trang web bất động sản tại KTech được thiết kế với các hình ảnh và video chất lượng cao, thu hút ánh nhìn của khách hàng, giúp có cái cái nhìn chi tiết hơn tài sản
  • Thiết kế Responsive: Được dùng cho các thiết kế website Mobile và cả máy tính để đáp ứng hoàn toàn các giao diện hiển thị trên tất cả các thiết bị của người dùng, mang đến trải nghiệm liền mạch cho khách hàng.
  • Seo thân thiện: KTech áp dụng những công nghệ tiên tiến chuẩn Seo, để đẩy mạnh xếp hạng của trang web bất động sản trong kết quả tìm kiếm và làm tăng lưu lượng truy cập tự nhiên mà không cần phải chạy quảng cáo.
  • Quản trị dễ dàng: chúng tôi cung cấp cho bạn bảng quản trị WordPress để bạn có thể tự quản lý nội dung, dễ dàng cập nhật thông tin mới một cách nhanh chóng.
  • Hỗ trợ và bảo trì định kỳ: KTech luôn có chính sách hỗ trợ và bảo trì website thường xuyên để đảm bảo trang web bất động sản của bạn hoạt động ổn định và hiệu quả

Các gói dịch vụ thiết kế website tại KTech

Các gói dịch vụ thiết kế website tại KTech thường được cung cấp theo yêu cầu và điều kiện khác nhau giữa khách hàng. Hiện tại, chúng tôi đang cung cấp 3 gói dịch vụ thiết kế website phổ biến đến với khách hàng.

Các gói dịch vụ thiết kế trang web tại KTech như sau:

  • Gói thiết kế đơn giản
  • Gói thiết kế tiêu chuẩn
  • Gói thiết kế cao cấp
Các gói dịch vụ thiết kế website tại K-Tech
Các gói dịch vụ thiết kế website tại KTech

Các dịch vụ nhận thiết kế website khác uy tín hiện nay

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các dịch vụ thiết kế website khác uy tín trên thị trường hiện nay

Các dịch vụ thiết kế website khác uy tín hiện nay
Các dịch vụ thiết kế website khác uy tín hiện nay

Dịch vụ thiết kế website giá rẻ tại Web giá rẻ 24h

Web giá rẻ 24h là dịch vụ thiết kế website hoàn hảo cho những ai muốn tiết kiệm chi phí. Đến với Web giá rẻ 24h, bạn sẽ được cung cấp các giải pháp thiết kế phong phú, đa dạng phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng.

Dịch vụ thiết kế website giá rẻ tại Web Giá Rẻ 24h
Dịch vụ thiết kế website giá rẻ tại Web Giá Rẻ 24h

Với đội ngũ kỹ thuật và thiết kế nhiều năm kinh nghiệm, Web giá rẻ 24h luôn giúp bạn tạo ra một website chuyên nghiệp, chất lượng như sau:

  • Tốc độ tải trang nhanh nhẹ, mượt mà mang đến sự thoải mái cho người dùng
  • Quản trị thân thiện, dễ sử dụng, khách hàng có thể tùy chỉnh linh hoạt
  • Chi phí rẻ, tiết kiệm được một khoản tiền cho hoạt động kinh doanh
  • Thiết kế phong cách hiện đại, bắt kịp theo xu hướng, nhằm thu hút khách hàng tiềm năng
  • Tương thích với thiết bị di động, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng
  • Bảo hành trọn đời và hỗ trợ 24/7

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 497/6A Phan Văn Trị, phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM
  • Điện thoại: 0963 218 551 

Dịch vụ thiết kế website tại SEO HOT

SEO HOT là một công ty thiết kế website chuẩn Seo và uy tín, chuyên cung cấp đa dạng các thiết kế trong các lĩnh vực khác nhau như: chăm sóc sức khỏe, công nghệ, phần mềm, giáo dục,..để đáp nhu cầu của khách hàng

Dịch vụ thiết kế website tại SEO HOT
Dịch vụ thiết kế website tại SEO HOT

Các dự án thiết kế webiste tại SEO HOT được thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Xém xét cấu trúc của trang web
  • Bước 2: Thu thập thông tin và yêu cầu 
  • Bước 3: Xây dựng demo
  • Bước 4: Kiểm tra chất lượng
  • Bước 5: Khởi chạy website
  • Bước 6:  Hỗ trợ trong 30 ngày khi dự án hoàn thành

SEO HOT luôn tuân theo các nguyên tắc sau khi thiết kế trang web:

  • Giao diện đẹp mắt
  • Dễ điều hướng
  • Tạo điểm nhấn
  • Direction
  • Kích thích hành động (CTA)

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 55 Tân Chánh Hiệp, phường 17, quận 12, TP.HCM
  • Điện thoại: 039 6039 234

Dịch vụ thiết kế website trọn gói uy tín Hcsoftvn

Dịch vụ thiết kế website trọn gói uy tín tịa Hcsoftvn chuyên cung cấp các giải pháp toàn diện từ khâu thiết kế, lập trình cho đến bảo trì và hỗ trợ sau khi dự án hoàn thành. 

Dịch vụ thiết kế website trọn gói tại Hcsoftvn
Dịch vụ thiết kế website trọn gói tại Hcsoftvn

Các lợi ích khi lựa chọn dịch vụ thiết kế trang web Hcsoftvn:

  • Tối ưu hóa Seo: giúp trang web đạt kết quả cao trong kết quả tìm kiếm, thu hút nhiều lượng truy cập cho website
  • Thiết kế chuyên nghiệp: giúp bạn sở hữu một trang web có độ thẩm mỹ cao, thu hút khách hàng tiềm năng và tăng cao lợi nhuận
  • Tiết kiệm thời gian: giúp bạn tiết kiệm kiệm được thời gian để tập trung cho hoạt động kinh doanh
  • Hỗ trợ kỹ thuật: giải quyết các vấn đề liên quan đến trang web một cách nhanh chóng và hiệu quả
  • Đảm bảo chất lượng: Hcsoftvn đã có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực, đảm bảo mang đến cho bạn một trang web uy tín và chất lượng

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 153 Cầu Cốc, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0389 627 895

Dịch vụ thiết kế website chuẩn Seo tại GoTop

Dịch vụ thiết kế website tại GoTop
Dịch vụ thiết kế website tại GoTop

GoTop chuyên cung cấp các giải pháp thiết kế và phát triển website chuyên nghiệp giúp tối ưu hóa để cải thiện vị trí trong kết quả tìm kiếm của người dùng. Đến với dịch vụ thiết kế website tại Go Top, bạn sẽ nhận được các lợi ích sau đây:

  • Thiết kế chuyên nghiệp, sáng tạo, để lại nhiều ấn tượng tốt cho người dùng
  • Giao diện thân thiện, dễ sử dụng, tương với các màn hình điện thoại, mang lại trải nghiệm tối đa cho người dùng
  • Tối ưu hóa chuẩn Seo, đẩy mạnh vị trí xếp hạng trên các công cụ tìm kiếm
  • Đo lường và cải thiện các hiệu suất giúp đạt được các mục tiêu kinh doanh nhanh chóng 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Tầng 2, 68 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM
  • Điện thoại: 056 303 5555

Tiêu chí để lựa chọn dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp

Khi lựa chọn một dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp và uy tín để thu hút khách hàng tiềm năng, bạn cần xem xét các tiêu chí sau để lựa chọn cho mình một đơn vị thiết kế website phù hợp nhất.

Tiêu chí lựa chọn dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp
Tiêu chí lựa chọn dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp

Các tiêu chí lựa chọn đơn vị thiết kế website:

  • Kinh nghiệm và Portfolio: lựa chọn những công ty nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực và danh mục đầu tư đa dạng. Từ đó, giúp bạn nhận xét được phong cách làm việc và chất lượng của công ty và xem xét có phù hợp với nhu cầu của bạn không
  • Công nghệ sử dụng: chọn các đơn vị áp dụng những kỹ thuật công nghệ hiện đại và cập nhật như HTML5, CSS3, JavaScript và các nền tảng như WordPress để đảm bảo độ linh hoạt và quản lý website dễ dàng
  • Tối ưu Seo: thiết kế website đảm bảo chuẩn Seo ngay từ khi bắt đầu, khả năng hiển thị tương thích với các màn hình, tốc độ tải trang nhanh, mã nguồn sạch,..
  • Hỗ trợ và bảo trì: dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp cần phải có hỗ trợ bảo trì sau khi hoàn thành dự án, cải tiến và cập nhật các xu hướng mới, đảm bảo bảo mật cao và khắc phục lỗi khi cần thiết

Liên hệ tư vấn

Liên hệ khi cần tư vấn
Liên hệ khi cần tư vấn

Để sở hữu một website chuyên nghiệp mang lại sự hiệu quả, thu hút người dùng, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến với KTech, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ bạn nhiệt tình

  • Địa chỉ: 165 Đường D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0866 96 98 96
  • Email:  contact@k-tech.net.vn 
  • Website: https://k-tech.net.vn 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *