Thiết kế trang web miễn phí với 6 bước đơn giản

Thiết kế trang web miễn phí với 06 bước đơn giản

Hiện nay, khách hàng đều có ý định tự thiết kế trang web riêng cho mình. Khách hàng có xu hướng tìm kiếm cách thiết kế trang web bằng vài thao tác gõ từ khóa “thiet ke trang web, thiet ke website” sẽ hiển thị ra hàng loạt thông tin về cách thiết kế trang web đơn giản.

Việc người dùng có ý định tự thiết kế trang web hay thuê đơn vị thiết kế uy tín nào hiệu quả hơn? Đây là vấn đề thắc mắc mà mỗi người dùng đều mong muốn làm rõ. Vì vậy K-Tech đã đưa ra bài viết sau, sẽ giải đáp mọi thắc mắc và vấn đề khách hàng gặp phải.

Mời bạn cùng K-Tech tham khảo bài viết sau để hiểu rõ về việc thiết kế trang web hiệu quả.

Lựa chọn công ty thiết kế trang web Bình Dương uy tín 

Website là gì?

Website là một tập hợp các trang web được liên kết với nhau, được lưu trữ trên cùng một tên miền. Mỗi trang web đều có thể chứa nhiều văn bản, hình ảnh, video và các nội dung đa phương tiện khác, được truy cập qua Internet bằng trình duyệt web.

Mỗi website được thiết kế với nhiều mục đích sử dụng khác nhau như thông tin, giáo dục, giải trí, bán hàng, quảng cáo đến cung cấp các dịch vụ trực tuyến khác.

Tại sao cần thiết kế trang web?

Việc các doanh nghiệp thiết kế trang web cho riêng mình có vai trò quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu, nhằm tiếp cận đến nhiều khách hàng tiềm năng hiện đang có mặt trên Internet.

Thiết kế trang web không chỉ là bộ mặt, quảng bá các sản phẩm, dịch vụ kinh doanh đến khách hàng một cách hiệu quả, mà còn là cửa hàng trực tuyến 24/7 giúp kết nối với khách hàng, cung cấp các thông tin và trải nghiệm mua sắm trực tuyến dễ dàng.

Với sự phát triển không ngừng của công nghệ, việc các doanh nghiệp cần thiết kế trang web chuyên nghiệp, đẹp mắt là điều cần thiết để gia tăng sự uy tín và tăng sự cạnh tranh trong thị trường kinh doanh. Website chuyên nghiệp sẽ góp phần tạo dựng lòng tin khách hàng và xây dựng mối quan hệ lâu dài, trở thành đối tác tin cậy trong lòng khách hàng.

Tại sao cần thiết kế trang web
Tại sao cần thiết kế trang web

Hướng dẫn thiết kế trang web miễn phí 

Để thiết kế một website hiệu quả, thu hút khách hàng truy cập, các doanh nghiệp vừa và nhỏ mong muốn có một trang web cho riêng mình để bán hàng mà không cần đầu tư quá nhiều hay trang bị nhiều chức năng phức tạp. K-Tech sẽ hướng dẫn cách thiết kế trang web miễn phí nhưng hiệu quả thông qua 6 bước đơn giản sau:

Bước 1. Tìm một web hosting uy tín và đăng ký domain

Trước khi bắt tay vào việc thiết kế trang web, bạn nên tìm hiểu về các dịch vụ thuê, mua hosting uy tín cho trang web của bạn. Nếu không có máy chủ, khách hàng sẽ không thể truy cập vào trang web của bạn được.

Để tránh mắc các sai lầm, bạn cần đảm bảo tìm các đơn vị hosting uy tín, chất lượng cao thông qua các thông tin sau:

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt

Luôn hướng dẫn chuyên sâu, giúp bạn giải quyết vấn đề

Hỗ trợ trên bất kỳ nền tảng nào mà bạn cần dùng để thiết kế trang web

Họ có hosting những website chất lượng cao

Nhiều tính năng cộng thêm để giúp việc sử dụng dễ dàng

Tìm web hosting và đăng ký domain
Tìm web hosting và đăng ký domain

Hầu hết các web host đều đáp ứng đủ các tiêu chuẩn, bạn cần tự mình nghiên cứu để chọn ra được nhà cung cấp hosting phù hợp cho bạn. Bạn có thể tham khảo đơn vị Hosting uy tín tại K-Tech của chúng tôi với nhiều gói Hosting ưu đãi, giá thành hợp lý.

Bước 2. Lựa chọn nền tảng để xây dựng website

Sau khi lựa chọn được web hosting, tiếp theo bạn cần cân nhắc lựa chọn nền tảng/ phần mềm để hỗ trợ bạn thiết kế trang web. Bạn có thể lựa chọn việc tự thiết kế code tay hay chọn nền tảng thiết kế website phù hợp với nhu cầu kinh doanh và ngành nghề như thiết kế website bán hàng, thiết kế website nội thất,.. 

Hiện nay, có rất nhiều nền tảng website, mỗi nền tảng đều có ưu và nhược điểm riêng phù hợp với từng ngành riêng. 

Vì vậy hãy tham khảo lựa chọn nền tảng miễn phí nhưng mang lại hiệu quả khi thiết kế website. Để giúp bạn hiểu thêm về các nền tảng/phần mềm thiết kế trang web, K-Tech sẽ liệt kê một số nền tảng phổ biến hiện nay:

WordPress: Được biết đến là nền tảng phổ biến được nhiều người dùng sử dụng nhiều nhất, WordPress giúp bạn thiết kế trang web đơn giản với nhiều loại themes có sẵn, cài đặt plugin hỗ trợ tùy chỉnh, giúp bạn thiết kế trang web trong thời gian sớm nhất.

Weebly: Đây là phần mềm thiết kế trang web trực tuyến, cho phép người dùng tạo ra các trang web nhanh chóng cùng với giao diện kéo và thả, người dùng dễ sử dụng và tùy chỉnh web phù hợp với nhu cầu.

Bluefish: Là một phần mềm thiết kế trang web miễn phí, dễ sử dụng nhất, giao diện đơn giản, trực quan chỉ bao gồm các văn bản, thanh công cụ và menu tùy chỉnh giúp bạn thiết kế trang web đơn giản chỉ với vài thao tác cơ bản.

Lựa chọn nền tảng xây dựng website
Lựa chọn nền tảng xây dựng website

Để hướng dẫn các bước thiết kế trang web còn lại, chúng tôi sẽ lựa chọn WordPress là nền tảng để thiết kế trang web, vì nó là nền tảng phổ biến dễ sử dụng nhất.

Bước 3. Cài đặt các công cụ

Sau khi chọn WordPress, bạn nên thiết lập các công cụ hỗ trợ để thiết kế website tốt hơn. Việc đầu tiên, bạn hãy chọn một themes phù hợp với thiết kế, nhu cầu và gắn liền với thương hiệu để làm giao diện website.

Sau khi lựa chọn được themes phù hợp, bạn sẽ cài đặt thêm công cụ Plugin tùy chỉnh, sử dụng Plugin đơn giản tích hợp nhiều chức năng giúp bạn thiết kế trang web đơn giản mà không cần biết quá nhiều về kỹ năng lập trình.

Bạn nên sử dụng WordPress page builder plugin, bạn chỉ cần chỉnh thiết kế trang web sao cho phù hợp vì plugin có nhiều tính năng hỗ trợ đa dạng.

Cài đặt công cụ
Cài đặt công cụ

Bước 4. Tạo Mockup cho giao diện web

Sau khi bạn đã có website wordpress với themes và plugin điều chỉnh, bạn sẽ tự thiết kế ra giao diện website xem nó như thế nào. Bạn cần xác định website cần những yếu tố nào, bố cục, danh mục sản phẩm,..

Từ đó, bạn dùng tool để tạo Mockup trên máy tính, để chỉnh sửa vào thiết kế ra giao diện trang web mà mình muốn.

Để thiết kế ra giao diện website đẹp mắt, hấp dẫn khách hàng, bạn có thể thuê Đơn vị thiết kế website uy tín tại KTech, mang đến bạn sự hài lòng về mọi sản phẩm, dịch vụ mà chúng tôi cung cấp đến bạn.

Bước 5. Xây dựng website Prototype (bản mẫu website)

Sau khi đã có bản thảo Mockup, tiếp theo là bạn sẽ chuyển bản thảo Mockup vào thế giới số. Vì bạn đã có website builder, nên việc mở ra bằng wordpress editor đơn giản, bạn chỉ cần thêm vài yếu tố vào trang, sắp xếp theo bố cục Mockup mà bạn đã lên ý tưởng.

Điều quan trọng là bạn phải sắp xếp Prototype của website hoạt động và đầy đủ các yếu tố trên Mockup ban đầu. Sau khi có Prototype, bạn sẽ tập trung vào việc thiết kế các chi tiết nhỏ liên quan đến dàn trang, chỉnh sửa thiết kế gốc của trang web cho phù hợp.

Để có thể xây dựng Prototype nhanh và hiệu quả hơn, bạn có thể sử dụng các công cụ như Adobe XD, Sketch hay Text placeholder và Stock Image đưa các nội dung, hình ảnh thêm vào chỗ trống.

Bản mẫu website
Bản mẫu website

Bước 6. Kiểm tra tính thân thiện trên thiết bị di động

Bước cuối cùng cũng là bước quan trọng nhất, bạn phải đảm bảo website được thiết kế toàn diện khi sử dụng trên các thiết bị di động. Việc thiết kế trang web phải đẹp mắt và có độ phân giải là điều cần thiết, điều này sẽ giữ được khách hàng truy cập vào web lâu hơn.

Tuy nhiên WordPress sẽ hỗ trợ điều chỉnh sao cho nội dung website hiển thị tương thích phù hợp trên màn hình điện thoại di động.

Nếu website có vấn đề, có sự cố, cần chỉnh sửa, bạn nên quay lại Prototype để sử dụng website builder để sửa lỗi. Sau khi sửa lỗi và hoàn thiện website, bạn có thể sẵn sàng ra mắt website hoạt động trên internet. 

Kiểm tra tính thân thiện di động
Kiểm tra tính thân thiện di động

Dịch vụ thiết kế trang web giá rẻ tại K-Tech

K-Tech đã giới thiệu cho bạn cách thiết kế trang web thông qua 6 bước đơn giản mà đem lại hiệu quả, phù hợp cho người mới bắt đầu. Nhưng nếu bạn muốn phát triển và thiết kế trang web chuyên sâu, chất lượng cao và nhiều tính năng phức tạp hơn thì K-Tech sẽ là dịch vụ thiết kế trang web giá rẻ nhưng vẫn chuyên nghiệp và uy tín.

Tư vấn nhiệt tình

Dù bất cứ ngành nghề nào, K-Tech luôn lắng nghe, thấu hiểu khách hàng, thiết kế những trang web độc đáo, layout riêng biệt, đặc sắc, gây ấn tượng đến khách hàng với phong cách thiết kế hiện đại, tạo dấu ấn thương hiệu trong lòng người dùng.

Tối ưu hóa quảng cáo

K-Tech luôn đề xuất các chiến dịch quảng cáo mang lại hiệu quả cao, thu hút được nhiều khách hàng và ngân sách phù hợp cho mỗi doanh nghiệp. Thực hiện hóa các ý tưởng đưa ra những giải pháp giải quyết kịp thời và điều hướng khách hàng truy cập vào website.

Website đa dạng

K-Tech vận dụng các công nghệ tiên tiến để tích hợp website kết nối với các trang thương mại điện tử hay trang mạng xã hội vừa quản lý hiệu quả vừa tiếp cận bán hàng đa kênh, thu hút được nhiều khách hàng trên mọi mạng lưới Internet.

Chăm sóc khách hàng

K-Tech sẽ là đơn vị thiết kế trang web uy tín với dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7, luôn khắc phục sự cố, chỉnh sửa và bảo trì trọn đời cho mỗi khách hàng.

K-Tech là đơn vị thiết kế cung cấp các loại dịch vụ thiết kế web trên toàn nước, chúng tôi là đơn vị thiết kế trang web TP.HCM uy tín, thiết kế trang web Bình Dương giá rẻ, thiết kế trang web Hà Nội chuyên nghiệp,…chúng tôi không chỉ cung cấp dịch vụ trong phạm vi nhỏ mà còn cung cấp tới khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp từ xa trong phạm vi cả nước. 

Dịch vụ thiết kế trang web giá rẻ tại K-Tech
Dịch vụ thiết kế trang web giá rẻ tại K-Tech

Bảng chi phí thiết kế trang web Bình Dương tại K-Tech khoảng bao nhiêu tiền?

Tùy vào mỗi website được thiết kế theo yêu cầu, mức độ, tính năng phức tạp mà mỗi website đều sẽ có tổng chi phí thiết kế khác nhau. Dưới đây, K-Tech cung cấp bảng chi phí khi thiết kế một trang web:

Bảng chi phí thiết kế trang web
Bảng chi phí thiết kế trang web

Tuy nhiên đây chỉ bảng thống kê chi phí thiết kế trang web cơ bản, với mỗi thiết kế website bất động sản hay thiết kế website nội thất cần phải có nhiều tính năng phức tạp hay tốc độ tải web nhanh, thể hiện website chuyên nghiệp sẽ có mỗi mức giá thiết kế website tùy thuộc khác nhau.  

Đây là bảng thống kê chi phí thiết kế trang web tham khảo, mỗi hạng mục thiết kế đều có thể thay đổi mức giá. Vì vậy, để được tư vấn và trực tiếp báo giá chính xác, hãy liên hệ với K-Tech, chúng tôi sẽ giải đáp và hỗ trợ bạn nhiệt tình, đưa ra lựa chọn cho mình về giải pháp thiết kế trang web hiệu quả phù hợp với ngân sách mà doanh nghiệp bỏ ra. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *