Thiết kế web bán hàng uy tín và chuyên nghiệp 2024

K-Tech - Dịch vụ thiết kế Web bán hàng

Với thời đại công nghệ 4.0, các khách hàng thường có xu hướng lên Internet tìm hiểu các thông tin sản phẩm mình cần mua, vì vậy K-Tech nắm bắt cơ hội này chú trọng phát triển việc thiết kế web bán hàng, giúp khách hàng nắm bắt được các thông tin sản phẩm nhanh, phục vụ nhu cầu và giải quyết được vấn đề mua – bán giữa khách hàng và doanh nghiệp, mang lại hiệu quả doanh thu, nâng cao thương hiệu cho các doanh nghiệp. 

Mẫu web bán hàng đẹp mắt đến từ K-Tech
Mẫu web bán hàng đẹp mắt đến từ K-Tech

K-Tech mang lại lợi ích gì cho các doanh nghiệp

K-Tech được biết đến là một trong những công ty chuyên lĩnh vực công nghệ phần mềm. Với những chuyên gia, đội ngũ nhân viên năng động, K-Tech không ngừng phát triển, cập nhật theo xu hướng mới đem lại những dịch vụ dễ sử dụng, dễ hoạt động nhưng mang lại hiệu quả cao. 

Đơn vị dịch vụ Web uy tín

K-Tech – dịch vụ thiết kế Website bán hàng uy tín với 10+ kinh nghiệm hoạt động, 300+ khách hàng trong và ngoài nước, 200+ mẫu Website chuyên nghiệp, chuẩn SEO và 500+ dự án trong tất cả các lĩnh vực, ngành nghề.

Giảm tối đa chi phí 

Việc thiết kế Website bán hàng với chi phí hợp lý, tiết kiệm chi phí quảng cáo tập trung vào việc xây dựng trang Web thân thiện, không cần tốn nhiều chi phí Marketing truyền thống nhưng mang lại doanh thu cho doanh nghiệp. K-Tech còn đặc biệt thiết kế Web theo yêu cầu của khách hàng, giúp doanh nghiệp xây dựng thương hiệu và nâng cao uy tín cho doanh nghiệp.

Thân thiện di động

Việc tiếp cận khách hàng qua Web bán hàng sẽ dễ dàng hơn, với giao diện bắt bắt, nội dung sáng tạo sẽ thúc đẩy khách hàng mua hàng nhanh chóng qua Web sử dụng được các thiết bị di động mọi nơi, mọi lúc, điều hướng người dùng tham gia vào Website của doanh nghiệp.

Doanh nghiệp có thể cập nhật, chỉnh sửa hình ảnh, giá cả, phân loại, hàng tồn kho nhanh chóng. Ngoài ra, doanh nghiệp có thể theo dõi, đo lường số lượng khách hàng truy cập, hiệu suất trang Web, phản hồi từ trải nghiệm của khách hàng từ đó cải tiến, chỉnh sửa, thiết kế Web bán hàng phù hợp theo nhu cầu của khách hàng hơn.

Thân thiện với các thiết bị di động
Thân thiện với các thiết bị di động

Tối ưu hóa quảng cáo

Tập trung vào trải nghiệm người dùng bằng việc đưa ra các giải pháp tối ưu hình ảnh, nội dung thu hút người dùng, tốc độ trang hoạt động mượt mà khi sử dụng mọi thiết bị, giúp Website của doanh nghiệp lên Top trên các công cụ tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo,…

Tối ưu hóa SEO bằng việc nghiên cứu và xác định các từ khóa đem lại hiệu suất cao nhất vào trang Web giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi người dùng truy cập, thúc đẩy khách hàng đăng ký và mua hàng. 

Thiết kế Web chuyên nghiệp

Chúng tôi luôn sẵn sàng đổi mới và phát triển theo xu hướng mới, mang lại một Website mới mẻ, đầy sáng tạo với nhiều chức năng, giao diện phù hợp cho từng nhu cầu ngành nghề khác nhau. 

Bảo mật thông tin

K-Tech áp dụng những công nghệ hiện đại, bảo mật thông tin khách hàng, luôn đồng hành và hỗ trợ khách hàng trong và sau khi cung cấp dịch vụ cho khách hàng.

K-Tech cam kết sẽ mang lại những giá trị tốt nhất tương ứng cho mỗi nhu cầu, chi phí mà doanh nghiệp đã bỏ ra lựa chọn dịch vụ thiết kế Web bán hàng của chúng tôi. K-Tech không chỉ là đối tác thiết kế Website bán hàng mà còn là người đồng hành tin cậy trên con đường phát triển, thành công của bạn.

Lợi ích K-Tech mang lại cho doanh nghiệp
Lợi ích K-Tech mang lại cho doanh nghiệp

Cách thiết kế một trang Web bán hàng tại K-Tech

K-Tech tuân thủ theo tiêu chuẩn cao về việc thiết kế Web bán hàng chuyên nghiệp và áp dụng công nghệ tiên tiến, mỗi trang Web đều có tính năng độc đáo và mang lại hiệu quả nhất định. 

 Quy trình thiết kế Web bán hàng 

Quy trình thiết kế Website wordpress được các chuyên gia, đội ngũ nhân viên với bề dày kinh nghiệm thực hiện nghiêm túc theo quy trình cụ thể. K-Tech cam kết triển khai chiến lược đầy đủ, nghiên cứu và đưa ra những giải pháp hợp lý. Để thiết kế Web bán hàng chuyên nghiệp, K-Tech đã thực hiện quy trình như sau:

  • 01. Khảo sát và tư vấn dịch vụ: Gặp gỡ và tư vấn khách hàng để hiểu rõ nhu cầu, mục tiêu, đặc thù kinh doanh của họ
  • 02. Lập kế hoạch: Nắm bắt được mong muốn của khách hàng, đề ra chiến lược, kế hoạch phù hợp với ngân sách, phân loại ngành nghề, mục tiêu kinh doanh của khách hàng
  • 03. Thiết kế Website bán hàng: Thiết lập website  theo kế hoạch đã đề ra
  • 04. Thử nghiệm và điều chỉnh: Thực hiện các bài thử nghiệm chi tiết để đảm bảo an ninh, hiệu suất và điều chỉnh theo ý kiến của khách hàng
  • 05. Bàn giao và bảo hành: Bàn giao toàn bộ Website cho khách hàng và cung cấp dịch vụ bảo hành. 
Quy trình thiết kế web bán hàng chuyên nghiệp
Quy trình thiết kế web bán hàng chuyên nghiệp

Thông qua, quy trình thiết kế Web bán hàng chuyên nghiệp, K-Tech đã cân nhắc, tinh tế trong việc đưa ra các chiến lược hiệu quả, lựa chọn các giải pháp phù hợp để tối ưu hóa cho một trang Web.

Với thiết kế Website bán hàng chất lượng và tùy biến K-Tech luôn đảm bảo việc trang Web bán hàng sẽ mang lại cho doanh nghiệp sự uy tín, niềm tin khách hàng với doanh nghiệp và doanh nghiệp sẽ không bỏ lỡ bất kì cơ hội nào để tiếp cận khách hàng. 

Cách thiết kế Web bán hàng online miễn phí 

WordPress là nền tảng xây dựng website được phổ biến sử dụng và ưa chuộng hiện nay. Quản trị WordPress có hỗ trợ tối ưu hóa SEO, chứa nhiều loại ngôn ngữ khác nhau, phù hợp với nhiều loại hình kinh doanh, giao diện thân thiện với người dùng.

Woocommerce là công cụ hỗ trợ biến một trang web bán hàng online miễn phí thành một website bán hàng trực tuyến hàng đầu. Việc thao tác sử dụng WordPress sẽ đơn giản, dễ hiểu, dễ hoạt động mà người dùng không cần kinh nghiệm vẫn có thể sử dụng. 

Web bán hàng online là một trang điện tử để doanh nghiệp trưng bày, tiếp thị, bán sản phẩm đến khách hàng. Xây dựng website bán hàng miễn phí là lựa chọn hàng đầu của những doanh nghiệp mới mẻ. Việc sử dụng thiết kế Web wordpress miễn phí sẽ giảm thiểu chi phí đáng kể, giúp doanh nghiệp có vốn để kinh doanh.

Quy trình thực hiện thiết kế Web bán hàng bằng WordPress

Bước 1: Cài hosting và domain

Bước 2: Cài đặt WordPress

Bước 3: Kích hoạt WooCommerce

Bước 4: Đưa nội dung, hình ảnh sản phẩm vào Website

Bước 5: Thiết kế Web bán hàng với giao diện phong phú, độc đáo

Thiết kế web bán hàng online miễn phí
Thiết kế web bán hàng online miễn phí

Tuy nhiên, việc thiết kế Web bán hàng online miễn phí sẽ không bảo mật thông tin doanh nghiệp, dễ dàng bị hacker hay các đối thủ cạnh tranh xâm nhập, vì thiết kế miễn phí nên phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ bởi các chức năng còn ít chưa được tối ưu hóa.

Nếu muốn một Website chuyên nghiệp, bạn nên cân nhắc tìm hiểu việc thuê đơn vị thiết kế Web uy tín – đơn vị K-Tech chuyên thiết kế Web bán hàng chuyên nghiệp để đạt hiệu quả cao hơn. 

Tiêu chí đánh giá việc thiết kế Web bán hàng chuyên nghiệp

Khi một doanh nghiệp muốn kinh doanh trên Internet, thì việc thiết kế Web chuẩn SEO rất quan trọng. Website không chỉ mang lại doanh thu cho doanh nghiệp mà còn là nơi kết nối doanh nghiệp với khách hàng, tạo niềm tin và mang lại những dịch vụ, sản phẩm tốt nhất, giúp khách hàng trải nghiệm việc mua sắm vừa tiện lợi vừa giải quyết được nhu cầu của mình. 

Thiết kế web bán hàng chuyên nghiệp

Cần chú trọng việc đầu tư thiết kế với giao diện đẹp mắt, nội dung hấp dẫn, hình ảnh rõ, sắc nét sẽ thu hút khách hàng nhiều hơn một trang Web bán hàng đơn giản.

Ngoài ra, bày trí bố cục, màu sắc, thể hiện nét đặc trưng cho phong cách, thương hiệu của doanh nghiệp để tăng độ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp.

Việc bố trí bố cục, danh mục sản phẩm hợp lý, khách hàng sẽ truy cập và tìm kiếm thông tin, thúc đẩy khách hàng đăng ký và mua hàng. 

Tốc độ tải nhanh

Yếu tố tác động đến khách hàng qua việc thiết kế Web bán hàng đầu tiên là tốc độ tải. Khi Web tải nhanh, hoạt động mượt mà đem lại thiện cảm cho khách hàng, giúp tiết kiệm thời gian và nắm bắt thông tin sản phẩm trên Web nhanh chóng. 

Việc thiết kế Website bán hàng phải làm sao để trang Web vận hành thường xuyên, việc thao tác trên trang vẫn diễn ra mượt mà, đảm bảo tính ổn định, tốc độ tải nhanh thể hiện sự chuyên nghiệp và đầu tư của doanh nghiệp đến Website, nâng cao uy tín doanh nghiệp.  

Tiêu chí đánh giá một web bán hàng chuyên nghiệp
Tiêu chí đánh giá một web bán hàng chuyên nghiệp

Tính năng vượt trội

Với xu hướng thị trường phát triển nhanh thì yêu cầu chức năng của các trang Web cần được xem xét và cập nhật liên tục để không bị lỗi thời. Các chuyên gia luôn trong trạng thái cập nhật các xu hướng mới để đề ra các ý tưởng, biện pháp tối ưu hấp dẫn người dùng. 

Website cần phải đáp ứng các nhu cầu của doanh nghiệp bao gồm các tính năng vượt trội như: hỗ trợ thanh toán trực tuyến, hệ thống quản lý kho, hệ thống chatbox với khách hàng,.. Doanh nghiệp có thể phân tích hoạt động kinh doanh của Web, nhu cầu của khách hàng để có thể phát triển Web thu hút khách hàng.

Bảo mật an toàn

Một tiêu chí mà khách hàng đáng quan tâm là việc bảo mật thông tin người dùng. Việc đảm bảo này phải được sử dụng các công cụ hiện đại, các giải pháp kịp thời, tránh tình trạng thông tin bị rò rỉ, mất dữ liệu, làm mất đi sự uy tín hình ảnh của doanh nghiệp đối với khách hàng. 

 

Những câu hỏi thường gặp? 

Các hình thức nào phổ biến để quảng cáo Website?

Việc quảng cáo website là rất cần thiết, giúp doanh nghiệp nổi bật trong thị trường cạnh tranh. Có rất nhiều hình thức quảng cáo website mà bạn có thể áp dụng là: SEO, Google Adword, Facebook Ads, Email Marketing,.. 

Mỗi hình thức quảng cáo đều có ưu và nhược điểm riêng biệt, muốn đạt hiệu quả cao cần tìm hiểu kỹ để lựa chọn phù hợp.

 

Ngân sách và thời gian thiết kế  Web bán hàng trong bao lâu?

Thiết kế web bán hàng không tốn chi phí bằng việc xây dựng cửa hàng truyền thống nhưng để có một website bán hàng chuyên nghiệp cần phải đầu tư nhất định. 

Ngân sách bạn cần bỏ ra cho việc thiết kế Web bán hàng sẽ bao gồm: tên miền, hosting, viết code hiển thị. Thời gian thiết kế cũng tùy thuộc vào giao diện, chức năng trên web phức tạp hay đơn giản.

 

Có nên tham khảo Website của đối thủ?

Một trong những việc quan trọng trước khi tiến hành thiết kế trang Web bán hàng chuyên nghiệp chính là học hỏi, tìm hiểu cách thức hoạt động của những người đi trước. Nên quan sát website của đối thủ để xem xét họ làm thế nào, chiến lược của họ ra sao để có đối sách phù hợp, hấp dẫn người dùng hơn.

 

Ngoài chi phí cho việc thiết kế web bán hàng tôi còn phải trả chi phí gì khác không?

Chi phí cho việc thiết kế Web bán hàng cần phải trả thêm các chi phí như sau: Chi phí tên miền, chi phí lưu trữ (hosting), chi phí cập nhật nội dung, bảo trì, quảng bá trang web…

Các chi phí này có thể đã được bao gồm hoặc không bao gồm trong các gói dịch vụ của nhà cung cấp dịch vụ thiết kế website bán hàng, bạn nên tìm hiểu, kiểm tra trước khi đăng ký.

Để hiểu thêm về việc thiết kế Web bán hàng hãy theo dõi K-Tech – Dịch vụ chuyên thiết kế Web bán hàng của chúng tôi nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *