Xu hướng thiết kế website đẹp mắt mới nhất tại K-Tech

Xu hướng thiết kế website đẹp mắt mới nhất từ K-Tech

Tại Việt Nam, người dùng có xu hướng tìm kiếm các từ khóa liên quan đến “thiết kế website” hay “dịch vụ thiết kế website uy tín”, tra ra được hàng nghìn kết quả về các công ty, dịch vụ thiết kế website online trên khắp cả nước. 

Nhưng một trong những công ty thiết kế website uy tín hiển thị có thật sự tốt hay đảm bảo thiết kế web seo có hiệu quả thu hút khách hàng không? Đâu là những xu hướng thiết kế website đẹp mắt, mang lại hiệu quả nhất?

Để hiểu thêm về xu hướng thiết kế website hiện nay và công ty thiết kế website chuyên nghiệp, bạn hãy truy cập vào K-tech.net.vn, và sau đây mời bạn tham khảo bài viết sau đây, để hiểu rõ hơn về chúng tôi nhé!

Thiết kế web – công cụ kinh doanh chuyển đổi số

Các cá nhân doanh nghiệp hiện đang kinh doanh mặt bằng, đang bắt đầu mong muốn mở rộng thị trường kinh doanh online với mục đích cạnh tranh và nâng cao thương hiệu trên thị trường. Thiết kế website được xem là công cụ hỗ trợ và phát triển tốt nhất, tiếp cận đến nhiều khách hàng có mặt trên thị trường Internet mà không bỏ lỡ bất cứ khách hàng nào. 

Cuộc đua cạnh tranh chuyển đổi số giữa các doanh nghiệp trong cùng một lĩnh vực trở nên khốc liệt hơn, vì vậy các doanh nghiệp chú trọng đầu tư thiết kế web công ty, khẳng định vị thế và cạnh tranh trên thị trường.

Tại sao bạn nên thiết kế web doanh nghiệp 

Người dùng có xu hướng tìm kiếm thông tin và mua hàng qua mạng Internet đang bùng nổ trong suốt thời gian qua. Có đến 84% người dùng Internet tìm kiếm các sản phẩm dịch vụ trực tuyến và đưa ra quyết định mua hàng, trong đó chiếm 35% mua trực tuyến thông qua máy tính và 59% thực hiện hành vi mua hàng thông điện thoại thông minh. 

Việc sở hữu một website sẽ đóng vai trò phát triển kênh truyền thông thương hiệu hàng đầu hiện nay. Website được xem như là bộ mặt đại diện, phản ánh đúng giá trị và truyền tải thông tin của một tổ chức hoặc doanh nghiệp trên nền tảng công nghệ số 4.0

Thiết kế web online sẽ là cửa hàng trực tuyến luôn mở cửa, chào đón khách hàng và hỗ trợ tư vấn khách hàng mua sắm tiện lợi ở mọi lúc, mọi nơi, tiếp cận đến nhiều khách hàng địa phương đến phạm vi cả nước.

Tại sao bạn nên thiết kế website doanh nghiệp
Tại sao bạn nên thiết kế website doanh nghiệp

Xu hướng thiết kế website đẹp tại K-Tech 

Sự phát triển công nghệ và cập nhật xu hướng thiết kế website không ngừng, vì vậy mỗi năm đều sẽ có những xu hướng thiết kế website mới. Để website doanh nghiệp không bị lỗi thời và cạnh tranh công bằng với đối thủ cùng ngành, bạn nên thay đổi và cập nhật những xu hướng mới nhất, sau đây sẽ là một số xu hướng thiết kế website đẹp hiện nay:

Xu hướng thiết kế web với công nghệ thực tế ảo VR

Việc sử dụng công nghệ 3D trong thiết kế website, không chỉ cung cấp người dùng về trải nghiệm trực quan, gần gũi, khách hàng khám phá các sản phẩm chi tiết với nhiều hình ảnh thông qua bối cảnh 3 chiều, lật nhiều góc độ, phóng to, thu nhỏ,.. điều này giúp người dùng tương tác sản phẩm, thúc đẩy khách hàng đăng ký mua hàng nhanh chóng.

Xu hướng thiết kế website với công nghệ thực tế ảo
Xu hướng thiết kế website với công nghệ thực tế ảo

Xu hướng thiết kế website với công nghệ trí tuệ nhân tạo AI

AI được xem là xu hướng phát triển của tương lai, được áp dụng vào nhiều lĩnh vực ngành nghề khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Việc vận dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo vào website như chatbot trực tuyến sẽ trả lời khách hàng tự động mà không cần người chăm sóc khách hàng, điều này giúp khách hàng giải đáp mọi thắc mắc nhanh chóng 24/7, tiết kiệm nguồn lực và tăng hiệu quả kinh doanh đáng kể cho doanh nghiệp.

Xu hướng thiết kế website Mobile First – giao diện Mobile

Trong đầu năm 2024, số lượng người dùng lướt web và đặt hàng trên các thiết bị di động nhiều hơn máy tính, vì vậy xu hướng thiết kế web Mobile First được phát triển cho mọi thiết bị truy cập website.

Google thông báo sẽ ưu tiên các trang web có mức hiển thị tốt trên thiết bị di động, tốc độ tải nhanh và trải nghiệm người dùng trên thiết bị di động hiệu quả. Các nhà thiết kế web ưu tiên việc tương thích với thiết bị di động là tiêu chí hàng đầu trước khi thiết kế web tương thích dành cho máy tính.

Xu hướng thiết kế website Mobile First
Xu hướng thiết kế website Mobile First

Xu hướng thiết kế website với hiệu ứng động cho background

Background động sẽ là yếu tố gây sự ấn tượng và thu hút khi khách hàng truy cập vào website. Việc sử dụng xu hướng này thường xuyên, sáng tạo để gây ấn tượng khách hàng qua cái nhìn đầu tiên. Những hình động này không ảnh hưởng đến tốc độ tải trang của website.

Xu hướng thiết kế website tối giản – khoảng trắng

Đây được xem là xu hướng thiết kế website hot trong năm 2024, với thiết kế phong cách hiện đại và theo kiểu tối giản, áp dụng nhiều không gian trống, màu sáng, ít chữ giống các tạp chí in sử dụng. 

Các khoảng trống giúp khách hàng dễ dàng di chuyển qua các trang website, không gian trắng sẽ giúp khách hàng nhìn thấy được các thông tin quan trọng và các sản phẩm nổi bật nhanh chóng và thúc đẩy quá trình mua hàng hiệu quả hơn.

Xu hướng thiết kế website tối giản khoảng trắng
Xu hướng thiết kế website tối giản khoảng trắng

Xu hướng thiết kế website ứng dụng nghệ thuật Typography

Nghệ thuật Typography thường dùng để thiết kế website dùng để tạo điểm nhấn và truyền tải những thông điệp tích cực của thương hiệu đến khách hàng. Sử dụng Typography để thiết kế với các điểm nhấn là các hiệu ứng như in đậm, font chữ to, tạo sự tương phản bằng cách kết hợp các font chữ khác nhau như serif và san serif trong các tiêu đề.

Việc áp dụng các xu hướng thiết kế website một cách linh hoạt sẽ giúp website của bạn hiển thị đẹp mắt và sử dụng trên nhiều thiết bị khác nhau. Đồng thời, giúp website cải thiện xếp hạng trên các trang công cụ tìm kiếm. 

Những lợi ích to lớn khi thiết kế web seo

Xây dựng thương hiệu

Việc mỗi ngày số lượng khách hàng truy cập vào Internet không ngừng tăng lên. Khi một thiết kế web seo trên Internet sẽ là cơ hội để website phát triển lọt top tìm kiếm, tiếp cận đến nhiều khách hàng tiềm năng thông qua việc tìm kiếm các từ khóa liên quan sản phẩm. Thiết kế web seo sẽ khẳng định vị thế, thể hiện sự chuyên nghiệp và đầu tư của doanh nghiệp, tạo sự niềm tin và thúc đẩy khách hàng tin tưởng truy cập.

Tiếp cận khách hàng

Với thị trường mại điện tử bùng nổ, website sẽ là nền tảng để kinh doanh online hiệu quả, khách hàng chỉ việc tìm kiếm thông tin sản phẩm sẽ xuất hiện website của mỗi doanh nghiệp. Từ đó, khách hàng có thể tham khảo, so sánh đánh giá các sản phẩm thông qua website và đưa ra quyết định lựa chọn mua sản phẩm phù hợp.

Một thiết kế web đẹp, chuẩn SEO sẽ giúp Google dễ tìm ra bạn, đánh giá cao và việc thực hiện chiến dịch quảng cáo online của doanh nghiệp sẽ trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.

Lợi ích to lớn khi thiết kế website SEO
Lợi ích to lớn khi thiết kế website SEO

Tiết kiệm chi phí quảng cáo

Việc bỏ tiền để quảng cáo các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp trên trang báo hay quảng cáo truyền thống thì chi phí rất tốn kém. Nếu doanh nghiệp sở hữu website sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí cho việc quảng cáo, bởi website luôn hoạt động 24/24, luôn hiển thị các thông tin về doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ, khách hàng chỉ việc gõ từ khóa tìm kiếm sẽ hiển thị ra website của doanh nghiệp.

Thúc đẩy kinh doanh

Trong bối cảnh, người dùng ưa chuộng mua sắm trực tuyến mạnh mẽ, một thiết kế website cá nhân hay doanh nghiệp đẹp mắt, hấp dẫn sẽ là yếu tố giúp thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng mới và tăng hiệu suất kinh doanh online. 

Một thiết kế web đẹp sẽ khiến khách hàng ấn tượng và muốn tìm hiểu về doanh nghiệp, thúc đẩy hành động đăng ký và mua hàng của doanh nghiệp. 

Những lợi ích to lớn khi thiết kế website chuẩn SEO
Những lợi ích to lớn khi thiết kế website chuẩn SEO

Cách thiết kế website online miễn phí

Ngày nay, việc tự thiết kế web cá nhân online miễn phí không hề khó khăn. Các doanh nghiệp hay cá nhân đều có thể tự thiết kế website miễn phí với nhiều phần mềm/ nền tảng hỗ trợ thiết kế web đơn giản. Sau đây là một số nền tảng phần mềm thiết kế website nhanh:

Thiết kế web bằng WordPress

WordPress là nền tảng phổ biến hỗ trợ người dùng tự thiết kế web doanh nghiệp  với nhiều kho giao diện mẫu có sẵn. Các thao tác thực hiện đơn giản với sự trợ giúp từ công cụ Plugin tích hợp và themes đa dạng sẽ giúp bạn sở hữu thiết kế web bằng wordpress phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Thiết kế website đơn giản với Wix

Wix là một trang web giúp người dùng thiết kế web nhanh với giao diện thân thiện, thao tác dễ dàng qua trình duyệt kéo và thả, thiết kế web đẹp mắt cho bất kỳ ngành nghề nào. Wix cung cấp nhiều tính năng tùy chỉnh và hàng loạt mẫu giao diện phong phú, có thể tự điều chỉnh theo mong muốn.

Thiết kế website đơn giản với Wix
Thiết kế website đơn giản với Wix

Thiết kế website miễn phí với Gimp

Gimp được biết đến là phần mềm thiết kế web miễn phí, Gimp được tích hợp nhiều template có sẵn cho phép bạn thiết kế giao diện web, chỉnh sửa hình ảnh sắc nét có độ phân giải cao. Gimp vẫn đảm bảo được tích hợp đầy đủ những công cụ cần thiết để thiết kế web đẹp mắt cùng những hình ảnh đắt giá và độc đáo.

Các bước thiết kế website miễn phí 

Bước 1. Tìm một web hosting uy tín và đăng ký domain

Bước 2. Lựa chọn nền tảng để thiết kế website

Bước 3. Cài đặt các công cụ Plugin và Themes

Bước 4. Tạo Mockup cho giao diện website

Bước 5. Thiết kế bản mẫu website

Bước 6. Kiểm tra tính thân thiện di động 

Các bước thiết kế website miễn phí
Các bước thiết kế website miễn phí

Tại sao bạn nên chọn dịch vụ thiết kế website công ty tại K-Tech

K-Tech cung cấp các giải pháp thiết kế website toàn diện cho doanh nghiệp. 

K-Tech mong muốn sẽ mang đến doanh nghiệp sở hữu những thiết kế web bán hàng, đáp ứng mọi nhu cầu với chi phí phù hợp cho doanh nghiệp.

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, sáng tạo luôn phát triển và cập nhật những xu hướng thiết kế web công ty mới, mang đến khách hàng những thiết kế website hiện đại, không bị lỗi thời và có thể cạnh tranh công bằng với các website của các đối thủ lớn đang cạnh tranh trên thị trường Internet. 

K-Tech sẽ cung cấp những dịch vụ website đa ngành, sở hữu những website phù hợp với mọi ngành nghề kinh doanh, tiếp cận đến nhiều khách hàng tiềm năng và gia tăng doanh thu hiệu quả.

Thiết kế website có sự chuyển đổi tốt, tiếp cận được nhiều khách hàng, phản ánh những giá trị tốt đẹp của thương hiệu mang lại nhiều giá trị và kết nối đến khách hàng, tạo dựng niềm tin trong lòng khách hàng. 

K-Tech sẽ là đối tác uy tín trong việc hỗ trợ và chăm sóc khách hàng trong và sau quá trình thiết kế website hoàn chỉnh. Luôn sẵn sàng bảo trì, khắc phục sự cố và nâng cấp, cập nhật những phiên bản mới, phát triển website toàn diện. 

K-Tech cam kết thực hiện quy trình thiết kế theo tiêu chuẩn, ký kết các mẫu hợp động thiết kế website, đảm bảo thực hiện đúng theo quy trình chuẩn mực, mang đến khách hàng sự hài lòng về dịch vụ thiết kế web uy tín, chuyên nghiệp.

Tại sao nên chọn dịch vụ thiết kế website K-Tech
Tại sao nên chọn dịch vụ thiết kế website K-Tech

Những câu hỏi thường gặp?

Tôi nên áp dụng những xu hướng thiết kế nào vào website của mình?

Việc áp dụng xu hướng phụ thuộc vào mục tiêu và đối tượng người dùng của bạn. Ví dụ, nếu khách hàng của bạn ưu tiên truy cập dễ dàng và nhanh chóng, bạn nên tập trung vào thiết kế tối giản và tối ưu hóa tốc độ tải trang.

 

Làm thế nào để thiết kế website của tôi nổi bật?

Để website của bạn nổi bật, bạn có thể sử dụng một bố cục sáng tạo, màu sắc độc đáo, và hình ảnh chất lượng cao. Tích hợp các tính năng độc đáo như thực tế ảo (VR) hoặc thực tế tăng cường (AR) cũng có thể giúp thu hút người dùng.

Hy vọng, bài viết trên đã giúp bạn nắm bắt rõ hơn về xu hướng thiết kế website đa dạng và lựa chọn được giải pháp thiết kế hợp lý. Nếu bạn đang cần công ty thiết kế website uy tín chuẩn SEO, hãy liên hệ ngay với K-Tech để được hỗ trợ tư vấn và sở hữu các dịch vụ với mức giá ưu đãi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *