Báo giá thiết kế website K-Tech năm 2024

Báo giá thiết kế website K-Tech năm 2024

Chào mừng bạn đã truy cập vào trang báo giá thiết kế website K-Tech. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và lập trình, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn một website chất lượng với mức giá vô cùng phải chăng. 

Bảng báo giá thiết kế website trọn gói tại K-Tech

Giá thiết kế website trọn gói tại K-Tech sẽ trung bình sẽ có những mức giá cụ thể như sau:

  • Gói thiết kế website cơ bản: giá trung bình sẽ dưới 3 triệu đồng
  • Gói thiết kế website nâng cao (gói tốt nhất): giá trung bình từ 3 triêu đến 8 triệu đồng
  • Gói thiết kế website cao cấp: giá trung bình trên 8 triệu đồng

Bên cạnh đó, các gói dịch vụ tại K-Tech.net.vn luôn được hỗ trợ và bảo hành nhằm để giải quyết các vấn đề dự án và đảm bảo độ tin cậy cho trang web.

Bảng báo giá thiết kế website trọn gói tại K-Tech năm 2024
Bảng báo giá thiết kế website trọn gói tại K-Tech năm 2024

Lưu ý: Đây chỉ là mức giá chung khi thiết kế website tại K-Tech, giá sẽ có sự biến động tùy theo nhu cầu của khách hàng hoặc quy mô phức tạp của dự án.

Báo giá thiết kế website chuyên nghiệp theo ngành hàng

Báo giá thiết kế website theo từng ngành hàng
Báo giá thiết kế website theo từng ngành hàng

Hiện nay, có hàng nghìn ngành nghề kinh doanh khác nhau. Để cạnh tranh và mang lại hiệu quả cho kinh doanh bạn nên lựa chọn chức năng của website phù hợp với mục đích và nhu cầu. 

Báo giá thiết kế website thương mại điện tử

Dịch vụ thiết kế website thương mại điện tử chuyên nghiệp tại K-Tech hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm tốt cho doanh nghiệp của bạn và người dùng

Khoảng giá: Tùy theo phạm vi phức tạp của dự án và các yêu cầu đặc biệt của khách hàng. Chúng tôi cung cấp gói dịch vụ thiết kế website thương mại điện tử chuyên nghiệp như sau: 

  • Thiết kế website thương mại điện tử gói nâng cao: 3 triệu – 9 triệu đồng
  • Thiết kế website thương mại điện tử gói cao cấp (thiết kế độc quyền): trên 10 triệu đồng
Báo giá thiết kế website thương mại điện tử
Báo giá thiết kế website thương mại điện tử

Trên đây là bảng giá chung về dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại K-Tech. Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án của bạn, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi sẽ tư vấn bạn hoàn toàn miễn phí.

Ưu điểm của thiết kế web thương mại điện tử chuyên nghiệp:

  • Tối ưu hóa người dùng: gói thiết kế chuyên nghiệp tại K-Tech xây dựng giao diện với các tính năng thân thiện, dễ sử dụng. Chúng tôi luôn cập nhật xu hướng mới  để cải thiện trải nghiệm của người dùng và thu hút giữ chân khách hàng
  • Tích hợp những tính năng mạnh mẽ: K-Tech đảm bảo các tính năng tìm kiếm, phân loại và thanh toán sản phẩm luôn được diễn ra an toàn và  mượt mà. Thúc đẩy khả năng mua sắm của khách hàng
  • Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm: Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một thiết kế website chuẩn Seo 100% giúp trang web của bạn đứng hạng cao trên các công cụ tìm kiếm, từ đó kết nối với các khách hàng tiềm năng dễ dàng hơn

Báo giá thiết kế website bán hàng

Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp và uy tín tại K-Tech là những trải nghiệm hoàn hảo giữa các thiết kế tinh tế và sáng tạo. Đến với K-Tech bạn sẽ được sở hữu một website bán hàng tối ưu hiệu suất.

Khoảng giá: Dựa vào nhu cầu và mức độ của dự án thiết kế website bán hàng. Chúng tôi cung cấp cho bạn những gói thiết kế web bán hàng chuyên nghiệp cụ thể như sau:

  • Thiết kế nâng cao: khoảng từ 2,5 triệu đến 8 triệu đồng, được thiết kế theo yêu cầu
  • Thiết kế cao cấp: khoảng 9 triệu đến 25 triệu đồng, được thiết kế độc quyền
Báo giá thiết kế website bán hàng
Báo giá thiết kế website bán hàng

Tóm lại, chi phí để xây dựng một website bán hàng chuyên nghiệp tại K-Tech sẽ giao động từ 2,5 triệu đến 25 triệu đồng. Chi phí này có thể thay đổi hoặc có sự chênh lệch tùy thuộc vào dự án của khách hàng

Ưu điểm của thiết kế bán hàngwebsite chuyên nghiệp:

  • Nâng cao trải nghiệm người dùng: K-Tech thiết kế giao diện website bán hàng thân thiện với người dùng để tăng cường trải nghiệm mua sắm và chuyển đổi sang mua hàng. 
  • Tích hợp các tính năng hiện đại và bảo mật cao: các chức năng mà K-Tech cung cấp cho website bán hàng như: thanh toán trực tuyến, quản lý số lượng tồn kho, và phương thức vận chuyển. Đồng thời, các dữ liệu và thông cá nhân luôn được chúng tôi ưu tiên bảo mật, tránh các rủi ro gây hại cho khách hàng

Báo giá thiết kế website tin tức

Dịch vụ thiết kế website tin tức tại K-Tech mang đến sự tiện lợi và hiệu quả cho các tổ chức và doanh nghiệp chia sẻ thông tin

Khoảng giá: K-tech luôn tạo ra các gói dịch vụ chuyên nghiệp để phục vụ cho các dự án trang web tin tức. Giá thiết kế website tin tức chuyên nghiệp tùy thuộc vào phạm vi dự án và các chức năng của nó:

  • Thiết kế chuyên nghiệp theo yêu cầu: từ 2,5 triệu – 8 triệu đồng
  • Thiết kế cao cấp mẫu độc quyền: khoảng 9 triệu – 25 triệu đồng
  • Thiết kế tin tức với các tính năng phức tạp hơn: khoảng 25 triệu – 50 triệu đồng (tùy theo các yêu của khách hàng)
Báo giá thiết kế website tin tức
Báo giá thiết kế website tin tức

Mức giá thiết kế website tin tức chuyên nghiệp tại K-Tech sẽ dao động từ 2,5 triệu đến 50 triệu đồng. Tuy nhiên, đây chỉ là mức giá tham khảo chung, K-Tech khuyến khích bạn nên liên hệ trực tiếp với chúng tôi để biết chính xác giá cụ thể

Ưu điểm thiết kế website tin tức chuyên nghiệp:

  • Tăng cường trải nghiệm độc giả: website tin tức tại K-Tech được thiết kế dễ sử dụng, giúp người độc truy cập vào các bài viết và tin tức mà họ quan tâm một cách nhanh chóng
  • Cải thiện độ tin cậy và uy tín: thiết kế website chuyên nghiệp tại K-Tech sẽ để lại ấn tượng tốt cho độc giả, từ đó thu hút, giữ chân người đọc và tăng sự uy tín và tin cậy của bảng tin

 Báo giá thiết kế website trường học

Dịch vụ thiết kế website trường học chuyên nghiệp tại K-Tech mang đến một trang web thân thiện và tiện lợi, giúp cho các giáo viên và học sinh được kết nối với nhau nhanh chóng.

Khoảng giá: K-Tech cung cấp các gói thiết kế web giảng dạy chuyên nghiệp phù hợp với các loại hình. Giá thiết kế website trường học tùy thuộc vào các yêu cầu cũng như chức năng của nó:

  • Thiết kế website trường học chuyên nghiệp: khoảng 8 triệu đến 15 triệu
  • Thiết kế website trường học cao cấp: khoảng 15 triệu đến 30 triệu (tùy theo yêu cầu)
Báo giá thiết kế website trường học
Báo giá thiết kế website trường học

Chí phí thiết kế website trên là mức chi phí thiết kế web trường học tham khảo chung. Chi phí có thể bị chênh lệch tùy theo giao diện và các chức năng theo yêu cầu của dự án.

Ưu điểm của thiết kế website trường học: 

  • Nâng cao độ uy tín và hình ảnh: thiết kế website trường học sẽ tăng độ chuyên nghiệp và tiên tiến của trường, điều này giúp nâng hình ảnh thương hiệu của trường và độ tin cậy trong cộng đồng
  • Tích hợp công nghệ giáo dục: cung cấp các tài nguyên học tập đa dạng và phong phú, giúp học sinh có thể tìm hiểu và khám phá thêm những kiến thức mới.

Báo giá thiết kế website khách sạn và nhà hàng

Dịch vụ thiết kế website nhà hàng chuyên nghiệp tại K-Tech luôn mang đến những thiết kế bắt mắt và sáng tạo, giúp doanh nghiệp tiếp cận hiệu quả đến với khách hàng.

Khoảng giá: K-Tech cung cấp những mức giá phù hợp với phạm vi dự án của doanh nghiệp. Giá thiết kế website nhà hàng chuyên nghiệp tại K-Tech như sau:

  • Thiết kế website nhà hàng chuyên nghiệp: từ 2 triệu đến 8 triệu đồng
  • Thiết kế website  nhà hàng cao cấp: từ 8 đến 15 triệu đồng
Báo giá thiết kế website nhà hàng
Báo giá thiết kế website nhà hàng

Gói dịch vụ sẽ thiết kế sẽ bao gồm các mức giá khác nhau nhằm phục vụ theo từng nhu cầu và điều kiện của khách hàng. Mức giá của các quy mô dự án khác nhau sẽ chênh lệch với nhau.

Ưu điểm của thiết kế website  nhà hàng chuyên nghiệp: 

  • Cải thiện trải nghiệm người dùng: thiết kế website bắt mắt và thân thiện để lại ấn tượng tốt cho khách hàng. Ngoài ra, các tính năng đặt bàn trực tuyến, hay hỗ trợ tư vấn khách hàng giúp mang lại sự tương tác tốt cho khách hàng.
  • Tối ưu vận hành và quản lý: Thiết lập các tính năng quản lý đơn đặt hàng và đặt bàn trực tiếp trên trang web giúp nhà hàng dễ dàng quản lý. Thông qua đó, tiết kiệm được công sức , tối ưu hóa được quy trình làm việc
  • Thu thập dữ liệu khách hàng: website cho phép thu thập được các dữ liệu về hình vi và sở thích của khách hàng đã truy cập. Từ đó giúp nhà hàng nhận biết nhu cầu của người dùng để điều chỉnh chiến lược cho kinh doanh.

Báo giá thiết kế website rao vặt

Dịch vụ thiết kế website rao vặt chuyên nghiệp tại K-Tech mang lại sự những thiết kế sáng tạo và hiệu quả, giúp người mua và người bán dễ dàng kết nối với nhau một cách nhanh chóng.

Khoảng giá: Giá thiết kế website rao vặt chuyên nghiệp tủy thuộc vào quy mô và nhu cầu của khách hàng. K-Tech cung cấp các mức giá thiết kế website rao vặt như sau:

  • Thiết kế website rao vặt chuyên nghiệp: từ 4 triệu đến 7 triệu đồng
  • Thiết kế website rao vặt cao cấp: từ 8 triệu đồng trở lên
Báo giá thiết kế website rao vặt
Báo giá thiết kế website rao vặt

Mức chi phí để thiết kế web rao vặt tại K-Tech có thể sẽ thay đổi và chênh lệch theo quy mô của dự án. Để biết chi tiết về mức giá chi tiết, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Ưu điểm của thiết kế website rao vặt chuyên nghiệp:

  • Giao diện người dùng thân thiện: giao diện dễ sử dụng giúp người dùng tìm kiếm thông tin và đăng tin rao vặt dễ dàng hơn. Từ đó tăng thêm tỷ lệ chuyển đổi và giữ chân khách hàng lâu hơn
  • Tăng cường khả năng tìm kiếm: Tăng khả năng hiển thị giúp website rao vặt đạt được thứ hạng cao trên công cụ tìm kiếm, tăng lượng khách hàng tiềm năng truy cập. Thu hút lưu lượng truy cập tự nhiên, không tốn nhiều chi phí và phụ thuộc vào quảng cáo

Ngoài ra, bạn có thể liên hệ trực tiếp với K-Tech qua số hotline 0866 96 98 96 hoặc email contact@k-tech.net.vn để được các báo giá như thiết kế website khách sạn, thiết kế website ô tô, thiết kế website tuyển dụng,…theo ngành nghề kinh doanh của bạn.

Một số câu hỏi thường gặp

Những câu hỏi thường gặp
Những câu hỏi thường gặp

Trong gói dịch vụ đã bao gồm phí khởi tạo chưa?

Chào bạn, trong gói dịch vụ tại K-Tech chưa bao gồm chi phí khởi tạo. Chi phí khởi tạo sẽ được tính 1 lần duy nhất khi bạn ký hợp đồng với chúng tôi. Để biết thêm về chi phí này, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi

Chí phí mua thêm dung lượng cho website tại K-Tech như thế nào?

Hiện nay, mức giá mua thêm dung lượng cho trang web sẽ rơi vào khoảng 120.000 VND/1GB/tháng nhân cho thời gian còn lại của gói dịch vụ đang sử dụng. Nếu mua dung lượng từ 2 năm trở lên, xin vui lòng liên với K-Tech để nhận được mức ưu đãi tốt nhất

Làm sao để tôi mua được gói dịch vụ tại K-Tech?

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ K-Tech. Để mua gói dịch, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi. Chuyên viên tư vấn K-Tech sẽ luôn hỗ trợ, tư vấn bạn, giúp bạn chọn được giải pháp phù hợp với doanh nghiệp nhât. Đội ngũ K-Tech, luôn sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ bạn.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *