Công ty thiết kế website chuẩn SEO hàng đầu tại Việt Nam

Công ty thiết kế website chuẩn SEO hàng đầu Việt Nam

Ngày nay, hành vi người tiêu dùng mua sắm online mạnh mẽ, các thương mại điện tử cũng phát triển nhanh chóng. Từ đó mà các nhu cầu thiết kế website của các doanh nghiệp ngày càng tăng. Để đáp ứng nhu cầu này, nhiều công ty thiết kế website đã được thành lập. Tuy nhiên, để lựa chọn được một dịch vụ thiết kế website chuẩn Seo, uy tín hàng đầu tại Việt Nam, mời bạn đọc cùng tìm hiểu nội dung sau đây.

Top những công ty thiết kế website tốt tại Việt Nam

Top những công ty thiết kế website hàng đầu tại Việt Nam
Top những công ty thiết kế website hàng đầu tại Việt Nam

Để tìm được một đơn vị thiết kế website uy tín và chất lượng phù phù hợp với doanh nghiệp, bạn có thể cùng chúng tôi tham khảo thông tin dưới đây

Công ty thiết kế website chuyên nghiệp uy tín giá rẻ

Công ty thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ và uy tín
Công ty thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ và uy tín

Đến với KTech, trước khi ra quyết định sử dụng dịch vụ thiết kế, khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình và kỹ lưỡng nhằm đảm bảo mang đến sự hài lòng và các tiêu chuẩn cao về trang web. Chúng tôi đảm bảo luôn cung cấp các giải pháp tối ưu tốt, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu cũng như mong đợi của khách hàng.

Tại KTech, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp với mức giá hợp lý giúp cho doanh nghiệp của ban hoạt động kinh doanh hiệu quả, tăng doanh thu và lợi nhuận.

Tiêu chí thiết kế website đạt chuẩn SEO tại KTech

Tiêu chí thiết kế website đạt chuẩn SEO tại KTech
Tiêu chí thiết kế website đạt chuẩn SEO tại KTech

Thiết kế website chuẩn SEO tại K-Tech luôn tuân theo các tiêu chí để đảm rằng trang web không chỉ bắt mắt về mặt thẩm mỹ mà còn hiệu quả trong bảng xếp hạng tìm kiếm. K-Tech áp dụng một số tiêu chí nổi bật sau:

  • Tối ưu cấu trúc URL: URL phải ngắn gọn, rõ ràng và có chứa từ khóa chính, giúp nâng cao khả năng tìm kiếm
  • Thẻ tiêu đề và mô tả Meta đầy đủ: thẻ tiêu đề và mô tả Meta trong mỗi trang web cần phải chứa từ khóa chính, viết lôi cuốn, hấp dẫn để tăng tỷ lệ truy cập
  • Tốc độ tải trang nhanh: K-Tech tối ưu hóa hình ảnh, sử dụng caching và chọn hosting tốt để đảm bảo tốc độ tải trang cực nhanh, giúp cải thiện trải nghiệm và giữ chân người dùng lâu hơn, tăng khả năng xếp hạng trên kết quả tìm kiếm
  • Thiết kế thân thiện với thiết bị di động: K-Tech sử dụng thiết kế website Responsive, tương thích với tất cả màn hình hiển thị người dùng, nhằm để Google đánh giá cao khi xếp hạng trang web
  • Sử dụng các Heading hiệu quả: đặt cấu trúc nội dung logic giúp người dùng nắm bắt nội dung dễ dàng
  • Tối ưu từ khóa và nội dung chất lượng: nghiên cứu từ khóa kỹ lưỡng trước khi viết, viết tự nhiên dễ đọc và sử dụng các từ khóa liên quan có hiệu quả
  • Liên kết nội bộ và ngoài: thiết lập các mạng lưới liên kết nội bộ để tăng cường uy tín và cải thiện độ tin cậy cho website
  • Chức năng chia sẻ mạng xã hội: Tích hợp các chức năng chia sẻ xã hội để nội dung có thể được chia sẻ lên mạng xã hội giúp tăng lượng truy cập cho trang web

Liên hệ tư vấn thiết kế website

Nếu bạn cần tư vấn hoặc báo giá thiết kế website tại K-Tech, xin vui lòng hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi luôn hỗ trợ bạn nhiệt tình:

  • Hotline: 0866 96 98 96
  • Email: contact@k-tech.net.vn 

Danh sách top công ty thiết kế website nổi tiếng tại TP.HCM

Những công ty thiết kế website nổi tiếng tại TP.HCM mà bạn nên tham khảo

Top công ty thiết kế wevsite tại TP.HCM
Top công ty thiết kế wevsite tại TP.HCM

KTech – Đơn vị thiết kế website uy tín giá rẻ

Công ty thiết kế website KTech được biết đến với các dịch vụ uy tín và giá cả phải chăng. Tại đây, KTech cung cấp các dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp, từ các trang web giới thiệu doanh nghiệp đơn giản cho đến các trang thương mại điện tử phức tạp, để đáp ứng các nhu cầu của từng doanh nghiệp.

KTech đơn vị thiết kế website uy tín và giá rẻ
KTech đơn vị thiết kế website uy tín và giá rẻ

Với đội ngũ thiết kế trẻ trung năng động và kỹ thuật viên đầy kinh nghiệm, KTech luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm website tốt, giao diện thẩm mỹ cao cùng với các tiêu chí chuẩn SEO, tương thích được với các màn hình di động. KTech nổi bật mang đến các dịch vụ hỗ trợ khách hàng sau khi bàn giao sản phẩm, mọi vấn đề kỹ thuật điều được cam kết xử lý nhanh chóng và đạt hiệu quả. 

Các giải pháp của KTech sẽ gồm có thiết kế đồ họa, lập trình phần mềm tùy chỉnh, và tư vấn chiến lược kỹ thuật số giúp cho doanh nghiệp tăng khả năng nhận diện thương hiệu. Từ đó mở rộng quy mô và mang lại lợi nhuận. Công ty KTech là lựa chọn lý tưởng cho những doanh nghiệp muốn sở hữu một website chuyên nghiệp mà không tốn quá nhiều chi phí.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 165 Đường D5, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM
  • Điện thoại: 0866 96 98 96
  • Email:  contact@k-tech.net.vn

Công ty thiết kế website chuyên nghiệp TRUST 

Công ty thiết kế website chuyên nghiệp TRUST
Công ty thiết kế website chuyên nghiệp TRUST

Công ty thiết kế website TRUST được đánh giá là một trong nhất công ty thiết kế hàng đầu tại TP.HCM. TRUST được đánh giá tốt bởi những ưu điểm sau:

  • TRUST đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và phát triển website. Nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ đã tin cậy sử dụng các dịch vụ tại TRUST để triển khai các dự án
  • Công ty thiết kế website TRUST luôn chú trọng vào các kỹ thuật và công công nghệ xây dựng trang web
  • Dù mức giá của TRUST hơi cao hơn các công ty thiết kế web khác tại TP.HCM nhưng công ty luôn đảm bảo độ uy tín vững chắc thị trường
  • Tiêu chí 3 chuyên mà TRUST đưa ra để khẳng định chất lượng dịch vụ của mình: “KỸ NĂNG CHUYÊN MÔN – TÁC PHONG CHUYÊN NGHIỆP – THÁI ĐỘ CHUYÊN CẦN”

Thông tin liên hệ của TRUST:

  • Địa chỉ: 17 Nguyễn Đức Thuận, phường 13, quận Tân Bình, TP.HCM
                11/2 Nguyễn Đức Thuận, phường 13, quận Tân Bình, TP.HCM
  • Điện thoại: 0903 976 769

Mona Media – đối tác thiết kế website đáng tin cậy

Mona Media, hiện là một trong những công ty có nổi tiếng tại TP.HCM trong lĩnh vực thiết kế website với tiền thân là một nhóm Freelancer. Các dự án do Mona thiết kế dựa trên các nền tảng CMS WordPress, sử dụng theme có sẵn hoặc thiết kế theo yêu cầu của khách hàng. Tại Mona, giao diện luôn được đảm bảo tính mỹ phù hợp với các chuẩn SEO UX/UI cho từng dự án của khách hàng.

Mona Media - Đối tác thiết kế website đáng tin cậy
Mona Media – Đối tác thiết kế website đáng tin cậy

Các tính năng nổi bật tại Mona Media gồm có: giao diện đẹp mắt, công nghệ lập trình hiện đại, công nghệ nén trang web, công nghệ đệm dữ liệu, công nghệ xử lý hình ảnh và tương thích với các thiết bị,..

Về giá cả: Công ty chưa có mức niêm yết cụ thể, nếu muốn biết giá bạn có thể liên trực tiếp với Mona để được báo giá

Thông tin liên hệ của Mona Media:

  • Địa chỉ: 373/266 Lý Thường Kiệt, phường 8, quận Tân Bình, TP.HCM
  • Điện thoại: 1900 636 648

Công ty thiết kế website Trí Phạm – Chuẩn SEO hàng đầu 

Công ty Trí Phạm là đối tác thiết kế website chuẩn SEO hàng đầu tại TP.HCM. Công ty chuyên cung cấp các thiết kế hấp dẫn, thu hút người dùng, tối ưu hóa kết quả tìm kiếm, giúp nâng cao thứ hạng của doanh nghiệp trên Google.

Công ty thiết kế website chuẩn SEO Trí Phạm
Công ty thiết kế website chuẩn SEO Trí Phạm

Với đội ngũ chuyên môn và giàu kinh nghiệm về SEO, Trí Phạm mang đến những dịch vụ phân tích từ khóa, tối ưu nội dung và thiết kế giao diện thân thiện với người dùng. Công ty luôn tập trung chú trọng vào các trải nghiệm của người dùng bằng cách đáp ứng tốt các tiêu chí chuẩn SEO

Thông tin liên hệ của Trí Phạm:

  • Địa chỉ: 776 Lê Đức Thọ, phường 15, quận Gò Vấp, TP.HCM
  • Điện thoại: 08 98581699

ERASOFT – Công ty thiết kế website quận 12

ERASOFT là một công ty thiết kế website uy tín tại quận 12, nổi bật với các giải pháp thiết kế toàn diện và chuyên nghiệp. Công ty cam kết tạo ra những thiết kế giao diện thẩm mỹ hiệu quả về mặt công nghệ, giúp doanh nghiệp nâng cao vị trí trên thị trường cạnh tranh.

ERASOFT - Công ty thiết kế website quận 12
ERASOFT – Công ty thiết kế website quận 12

Tại ERASOFT, chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế giao diện đến phát triển các tính năng của trang web, đảm bảo rằng mỗi sản phẩm cuối cùng khi bàn giao cho khách hàng đều đạt chất lượng. 

Thông tin liên hệ của ERASOFT:

  • Địa chỉ: 190/34 Bùi Văn Ngữ, phường Hiệp Thành, quận 12, TP.HCM
  • Điện thoại: 028 22 456 123

Danh sách top công ty thiết kế website lớn tại Hà Nội

Top công ty thiết kế website lớn tại Hà Nội
Top công ty thiết kế website lớn tại Hà Nội

Những công ty thiết kế website uy tín chuyên nghiệp tại Hà Nội mà bạn nên biết

Công ty thiết kế website Bizfly

Bizfly là một đơn vị thiết kế website uy tín và chuyên nghiệp, chuyên cung cấp các giải pháp thiết kế website bán hàng, giới thiệu công ty và chuẩn Seo phù hợp với từng lĩnh vực kinh doanh. Là thành viên của tập đoàn Vccorp, có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và quản trị website. Bizfly luôn mang đến những giao diện nổi bật, tính vượt trội và mã nguồn thủ công.

Công ty thiết kế website Bizfly
Công ty thiết kế website Bizfly

Bizfly tập trung cung cấp hai loại hình dịch vụ thiết kế website chính: Webfly Automation, đây là giải pháp cho một thiết kế đơn giản, phù hợp cho những ai mới bắt đầu: và Bizlfy Website Customize, cung cấp giải pháp thiết kế cao cấp hơn, chuẩn SEO và thiết kế giao giao diện theo yêu cầu của khách hàng.

Tại Bizlfy, khách hàng sẽ sở hữu một website với giao diện chuẩn UI/UX, bắt mắt và tương thích với các tất cả các thiết bị. Ngoài ra, website còn được tích hợp các công Marketing Automation như CRM, Chatbot, và Email Marketing để tương tác với người dùng. Bizfly cũng cam kết bảo vệ thông tin an toàn, chống các mối nguy cơ gây lại.

Thông tin liên hệ của Bizfly

  • Địa chỉ: Tầng 17, Tòa nhà Center Building, Hapulico Complex, số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 19006 36465 & 0964 691229

Sapo Web – Đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp

Sapo Web là một trong những công ty thiết kế website hàng đầu tại Hà Nội cũng như trên toàn quốc. Với hơn 10 năm hoạt động, Sapo Web đã có hơn 100,000 khách hàng tin tưởng.

Sapo Web - Đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp
Sapo Web – Đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp

Sapo Web mang đến những giải pháp thiết kế website bán hàng với tốc độ thời gian thực hiện nhanh chóng. Tại Sapo Web có đa dạng mẫu mã, và các tích hợp tính năng chuẩn Seo hiệu quả. Chi phí phù hợp, chỉ từ 299,000 đồng/tháng

Quá trình thiết kế website dễ dàng và nhanh chóng và dễ dàng,chỉ trong vài giây Sapo Web đã cung cấp kho ứng dụng đa dạng với hơn 40 mẫu mẫu giao diện. Ngoài ra, Sapo còng tích hợp các đơn vị vận chuyển như GHN, VNPost, Grab, và Sapo Express giúp cho quy trình kinh doanh đơn giản và dễ quản lý hơn

Thông tin liên hệ Sapo Web:

  • Địa chỉ: Tầng 6, Tòa Ladeco, 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 1800 6750

Sao Kim Branding – Đối tác tin cậy của các doanh nghiệp lớn 

Sao Kim Branding được biết đến là  đối tác uy tí hàng đầu tại Hà Nội, chuyên cung cấp các giải pháp thiết kế website thương hiệu, cao cấp, và website tinh chỉnh theo yêu cầu. Các đối tác lớn của Sao Kim Branding bao gồm FPT, Mobifone, BAOVIET Bank và các công ty lớn khác.

Sao Kim Branding - Đối tác đáng tin cậy của các doanh nghiệp hàng đầu
Đối tác đáng tin cậy của các doanh nghiệp hàng đầu

Điểm nổi bật của dịch vụ thiết kế Sao Kim Branding:

  • Mẫu mã thiết kế phù hợp với mục tiêu của thương hiệu, nhằm đẩy mạnh tỷ lệ chuyển đổi
  • Thiết kế giao diện chuẩn UI/UX để lại ấn tượng cho người dùng và tối trải nghiệm
  • Tập trung thiết kế độc đáo, sáng tạo, khác biệt với các đối thủ cạnh tranh
  • Kết nối chặt chẽ, tương tác mạnh mẽ với người dùng
  • Đạt chuẩn 5 tiêu chí “Chuẩn vàng” gồm có nhận diện thương hiệu, UX/UI, Sales, Marketing và SEO

Thông tin liên hệ Sao Kim Branding:

  • Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà Stellar Garden, 35 Lê Văn Thiêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0964 699 499 

AZnet Việt Nam – Lựa chọn hoàn hảo cho thiết kế website uy tín 

AZnet Việt Nam đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế cho các lĩnh vực đa dạng. Aznet Việt Nam chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế web chất lượng cao với mức giá phải chăng. Đến nay, công ty đã hoàn thành hàng trăm các dự án lớn nhỏ giúp các doanh nghiệp xây dựng và cải thiện hệ thống bán hàng, mở rộng quy mô, phát triển thương hiệu.

AZnet Việt Nam - dịch vụ thiết kế website uy tín
AZnet Việt Nam – dịch vụ thiết kế website uy tín

AZnet Việt Nam được biết đến với những ưu điểm nổi bật như tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng. Đa dạng các mẫu mã giao diện hiện đại, cung cấp đầy đủ các chức năng, khách hàng được phép chỉnh sửa tùy ý. Ngoài ra, AZnet cũng có cung cấp các dịch vụ nhập liệu, thiết kế banner và quản lý website, giúp khách hàng quản lý trang web một cách hiệu quả và nhanh chóng.

Thông tin liên hệ của AZnet Việt Nam

  • Địa điểm: 12 ngõ 20 Thanh Bình, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội
  • Điện thoại: 0972 782 255

Công ty thiết kế website tại Quảng Ngãi – Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ 176

Khi nhắc đến các công ty thiết kế website tốt tại Việt Nam không thể không nhắc Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ 176. Công ty là một đơn vị thiết kế website đáng tin cậy hàng đầu tại Quảng Ngãi. Tuy mới được thành lập năm 2020, nhưng công ty đã sở hữu được đội ngũ nhân viên freelancer chuyên môn lâu năm. Hiện tại công ty đã có hơn 900 dự án đã hoàn thành và 500 khách hàng trong và ngoài nước.

Công ty thiết kế website Quảng Ngãi - 176
Công ty thiết kế website Quảng Ngãi – 176

Ngoài dịch vụ thiết kế, công ty 176 còn cung cấp các dịch vụ khác như đăng ký tên miền, hosting, VPS, Server, Email doanh nghiệp, dịch vụ quảng cáo, SEO, viết bài, quản trị website và đăng ký Bộ công thương.

Đến với công ty 176 bạn sẽ được hưởng những ưu điểm sau: 

  • Sử dụng nguyên tắc 3C đảm bảo tạo ra các trang web chuyên nghiệp, bắt mắt, thu hút và giữ chân người dùng giúp tối ưu hóa SEO
  • Chi phí thiết kế phải chăng, đa dạng các mức gói cho khách hàng lựa chọn
  • Đội ngũ nhân viên sáng tạo và chuyên môn, luôn cập nhật công nghệ mới nhất vào trong quá trình xây dựng web

Thông tin liên hệ công ty 176:

  • Địa chỉ: 88 Hà Huy Tập, phường Nghĩa Chánh, Thành phố Quảng Ngãi
  • Điện thoại: 082 2222 176 – 098 2222 176

Tiêu chí lựa chọn công ty thiết kế website chuyên nghiệp chuẩn Seo

Tiêu chí lựa chọn công ty thiết kế website chuyên nghiệp chuẩn SEO
Tiêu chí lựa chọn công ty thiết kế website chuyên nghiệp chuẩn SEO

Từ những thông tin trên, các tiêu chí quan trọng để lựa chọn một công ty thiết kế website chuyên nghiệp và chuẩn SEO như sau: 

  • Kinh nghiệm và uy tín: Lựa chọn những công ty đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và các đánh giá tích cực của các khách hàng đã hoàn thành dự án
  • Đội ngũ chuyên gia: Xem xét đội ngũ nhân viên tại công ty có đủ kỹ năng chuyên môn và khả năng sáng tạo trong thiết kế website
  • Portfolio công việc: Kiểm tra các dự án đã hoàn thành của công ty, cách họ tương tác hỗ trợ khách hàng, thời gian thực hiện,..
  • Chất lượng hỗ trợ: Đảm bảo rằng công ty cung cấp dịch vụ hỗ trợ và bảo trì sau khi dự án kết thúc
  • Giá cả và chức năng: So sánh giá giữa các công ty và các chức năng giữa các công ty để tìm ra đơn vị thiết kế web phù với nhu cầu và điều kiện tài chính

Liên hệ khi cần thiết kế website giá rẻ chuyên nghiệp

Nếu bạn đang tìm kiếm  một đơn vị thiết kế website giá rẻ nhưng chuyên nghiệp, bạn có thể tham khảo lựa chọn công ty K-Tech của chúng tôi. Chúng tôi cam kết mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp của bạn

Liên hệ khi cần thiết kế website chuẩn SEO, giá rẻ và chất lượng
Liên hệ khi cần thiết kế website chuẩn SEO, giá rẻ và chất lượng

Liên hệ với chúng tôi qua thông tin bên dưới, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn:

  • Địa chỉ: 165 Đường D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0866 96 98 96
  • Email: contact@k-tech.net.vn 
  • Website: https://k-tech.net.vn 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *