Thiết kế website chuẩn SEO lên Top năm 2024

Thiết kế website chuẩn SEO lên Top năm 2024

Nhu cầu kinh doanh và mở rộng thị trường trên Internet ngày càng tăng cao. Chính vì thế, các doanh nghiệp và cá nhân cần phải trang bị và đầu tư một website đạt chuẩn để bắt kịp xu hướng và cạnh tranh trên thị trường. Do đó, để chọn ra được một đơn vị uy tín thiết kế website chuẩn SEO, K-Tech sẽ giới thiệu đến bạn qua bài viết này!

SEO là gì?

SEO là gì?
SEO là gì?

SEO (Search Engine Optimization) được hiểu là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, quá trình này sẽ giúp đẩy mạnh các trang web và nội dung chiếm được vị trí xếp hạng cao trên kết quả của các công cụ tìm kiếm.

SEO là một thành phần chính của SEM (Search Engine Marketing) và là một trong những công cụ khá quan trọng trong bối cảnh Thương mại điện tử để phát huy hiệu quả. SEO còn giúp trang web của bạn tăng lượng truy cập tự nhiên và tỷ lệ chuyển đổi sang mua hàng.

Thiết kế website chuẩn SEO là gì?

Thiết kế website chuẩn SEO là gì?
Thiết kế website chuẩn SEO là gì?

Một website được thiết kế chuẩn SEO là website được xây dựng và phát triển với các tính năng cho phép các công cụ tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo,.. hiểu được nội dung và thu thập thông tin của toàn bộ trang web. Hay đơn giản hơn, thiết kế website chuẩn SEO là quá trình tạo ra website với các tiêu chi và kỹ thuật phù hợp với các yêu của SEO.

Một website chuẩn SEO sẽ giúp cho các trình duyệt như Google đánh giá cao và tăng khả năng thứ hạng của website bạn trên các kết quả tìm kiếm, từ đó, giúp công ty tiếp cận được nhiều với khách hàng tiềm năng và tăng cao hiệu quả kinh doanh.

Tại sao phải thiết kế web chuẩn SEO?

Tại sao phải thiết kế website chuẩn SEO?
Tại sao phải thiết kế website chuẩn SEO?

Đa số các website hiện nay đều được thiết kế tối ưu hóa chuẩn SEO để nâng cao thứ hạng trên các công cụ tìm kiếm. Đây cũng được coi là một bước quan trong xây dựng web vì nó sẽ giúp khách hàng tìm thấy website của bạn dễ dàng hơn so với các đối thủ cạnh tranh.

Để hiểu rõ hơn, thiết kế website chuẩn SEO sẽ mang lại các lợi ích sau:

  • Một thiết kế website chuẩn SEO đòi hỏi nhiều yếu tố kỹ thuật cao như mã nguồn, giao diện trang web, tốc độ tải trang nhanh,…từ đó, đảm bảo được các vấn đề lỗi trang nằm ở mức tối thiểu
  • Khi một website thân thiện với các công cụ tìm kiếm thì khả năng thứ hạng sẽ tăng cao trên bảng kết quả mang lại lợi thế cho quá trình kinh doanh
  • Website được thiết kế chuẩn SEO sẽ dễ dàng thu hút và để lại ấn tượng với người dùng nhiều hơn, tăng khả năng tương tác và mở rộng tệp khách hàng tiềm năng
  • Thiết kế web chuẩn SEO giúp tối ưu chi phí quảng cáo trên các diễn đàn cũng như trên các mạng xã hội khác.

Thiết kế website chuẩn SEO tại K-Tech

Thiết kế webiste chuẩn SEO tại K-Tech
Thiết kế webiste chuẩn SEO tại K-Tech

K-Tech không chỉ được biết đến là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế website chuẩn SEO mà còn là đối tác đáng tin cậy cho nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ, trong nước và ngoài nước. 

Với hơn 5 năm thành lập và phát triển, cùng đội ngũ chuyên viên tài năng, K-Tech.net.vn đã thành công hơn 300 dự án trong nước và trên toàn quốc. Tại đây, K-Tech luôn cam kết mang đến chất lượng web tối ưu nhất đến cho người dùng và áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất vào trong website, giúp doanh nghiệp chiếm trọn vị thế trong lĩnh vực kinh doanh. 

Ưu điểm của dịch vụ thiết kế website chuẩn SEO tại K-Tech

Ưu điểm khi thiết kế website chuẩn SEO tại K-Tech
Ưu điểm khi thiết kế website chuẩn SEO tại K-Tech

Khi là khách hàng của K-Tech bạn sẽ được hưởng một số ưu điểm nổi bật sau:

Mẫu giao diện đẹp mắt từ 2000 mẫu trong kho giao diện của K-Tech, khách hàng được phép lựa giao diện theo ý muốn và phù hợp với hoạt động kinh doanh. Ngoài ra, khách hàng có thể yêu cầu K-Tech thiết kế giao diện chuyên biệt riêng theo mong muốn để thể hiện phong cách thương hiệu của mình.

Thiết kế trang web chuẩn SEO, đây là một trong những yếu tố hàng đầu mà K-Tech luôn áp dụng vào trong mỗi thiết kế làm web. Tại đây, K-Tech luôn tập trung tối ưu website nhất có thể để tăng cường thứ hạng và khả năng xuất hiện trên kết quả tìm kiếm của Google. Do đó, các doanh nghiệp sở hữu một trang web chuẩn SEO sẽ tiếp cận được nhiều lượng khách hàng tiềm năng, gia tăng doanh thu và mang lại lợi nhuận.

Thiết kế cách bố trí phù hợp với các ngành nghề, khách hàng ở các lĩnh vực khác nhau sẽ có hành vi mua hàng khác nhau. Vì thế mà website cần phải được thiết kế phù hợp với các ngành nghề để thu hút khách hàng chuyển đổi hành vi truy cập sang mua hàng. Nhận thấy được điều đó, các chuyên viên lập trình tại K-Tech luôn cải tiến và cập nhật nhất những kiến thức mới về các lĩnh vực để có thể đáp ứng thành công các nhu cầu của khách hàng

Thiết kế website theo xu hướng mới, K-Tech luôn chú trọng vào các thiết kế theo xu hướng hiện đại để mang lại ấn tượng tốt cho khách hàng. Để phục vụ và mang lại hiệu quả cao cho quá trình hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp, chúng tôi đã không ngừng học hỏi và cập nhật các xu hướng mới vào trong phong cách thiết kế website.

Không chỉ có những điểm nổi bật trên, K-Tech còn đảm bảo về chất lượng cao của dịch vụ thiết kế website. Với đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, năng động và nhiệt huyết với nghề, K-Tech tự tin mang đến sự hiệu quả cho hoạt động kinh doanh của bạn.

Ngoài ra, sự nhiệt tình và chăm sóc khách hàng chu đáo cũng là một trong những điểm mạnh của chúng tôi. Chúng tôi luôn đồng hành cùng bạn trên chặng đường kinh doanh và sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7 khi có sự cố xảy ra. 

Vì sao bạn nên chọn K-Tech cung cấp dịch vụ thiết kế web chuẩn SEO

Vì sao nên chọn dịch vụ thiết kế website K-Tech ?
Vì sao nên chọn dịch vụ thiết kế website K-Tech ?

Các dự án thiết kế website chuẩn SEO tại K-Tech đều được thiết lập theo quy trình chuyên nghiệp và bài bản, việc này để đảm bảo rằng mọi tính năng của website đều góp phần mang lại hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp. Tại đây, K-Tech luôn áp dụng các công nghệ tối ưu Onpage khoa học và chuyên nghiệp, giúp trang web xuất hiện vị trí cao trên các công cụ tìm kiếm.

Không chỉ tư vấn cho khách hàng lựa chọn các giải pháp phù hợp với ngành nghề và điều kiện tài chính, K-Tech còn mang đến những lời khuyên hữu ích và chia sẻ các giải pháp về thiết kế chuẩn SEO, chuyên nghiệp, phát triển hệ thống phát triển nội bộ bền vững tương thích với ngành nghề kinh doanh của doanh nghiệp.

Quy trình xây dựng trang web chuẩn SEO tại K-Tech 

Các bước cơ bản để thiết kế website chuẩn SEO tại K-Tech được thực hiện như sau:

Bước 1: Tiếp nhận hồ sơ và tư vấn gói thiết kế

Bước đầu tiên để thực hiện thiết kế web, đội ngũ tư vấn của K-Tech sẽ tiếp nhận hồ sơ và trao đổi với khách hàng về các nhu cầu và mục tiêu kinh doanh, từ đó đề xuất gói thiết kế web phù hợp nhất

Bước 2: Thỏa thuận và báo giá

Sau khi nắm rõ các yêu cầu của khách hàng, K-Tech sẽ xem xét và đưa ra bảng báo giá chi tiết dựa trên sự thống nhất của hai bên

Bước 3: Ký hợp đồng

Khi hai bên đồng ý về các điều khoản, K-Tech sẽ tiến hành ký hợp đồng và nhận việc

Bước 4: Xây dựng bảng demo

Đội ngũ chuyên viên của K-Tech sẽ tiến hành xây dựng giao diện trang web dựa theo các yêu cầu của khách hàng 

Bước 5: Duyệt giao diện demo

K-Tech sẽ gửi bản demo đến cho khách hàng nhận xét và chỉnh sửa lại nếu có

Bước 6: Lập trình website

Sau khi phê duyệt thành công, các lập trình viên sẽ lập trình trang web theo giao diện đã được phê duyệt  

Bước 7: Bàn giao và quản trị 

K-Tech sẽ bàn giao dự án cho khách hàng khi đã hoàn thiện đồng thời hướng dẫn khách hàng quản trị website đến khi khách hàng có thể tự quản lý

Bước 8: Bảo trì, vào bảo hành website 

Khi hoàn tất công việc bàn giao, K-Tech cung cấp thêm dịch vụ bảo hành và bảo trì định kỳ cho khách hàng, nhằm để trang web khi đưa vào hoạt động luôn được suôn sẻ và mượt mà nhất.

Thông tin về K-Tech – Đơn vị thiết kế web chuẩn SEO uy tín!

Thông tin về K-Tech
Thông tin về K-Tech

Liên hệ tư vấn và báo giá thiết kế website chuẩn SEO tại K-Tech 

  • Địa chỉ: 165 Đường D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0866 96 98 96
  • Email:  contact@k-tech.net.vn 

Các đơn vị khác thiết kế website chuẩn SEO tại TP. HCM 

Các đơn vị thiết kế website khác tại TP.HCM
Các đơn vị thiết kế website khác tại TP.HCM

Ngoài đơn vị thiết kế website chuẩn SEO – K-Tech, bạn cũng có thể tham khảo thêm một số công ty thiết kế uy tín sau đây

Dịch vụ thiết kế web chuẩn SEO tại SEO HOT

Dịch vụ thiết kế webiste chuẩn SEO tại SEO HOT
Dịch vụ thiết kế webiste chuẩn SEO tại SEO HOT

SEO HOT là một công ty chuyên thiết kế website chuẩn SEO trên WordPress chất lượng cao và được nhiều khách hàng tin tưởng tin dùng. SEO HOT cung cấp giải pháp thiết kế chuyên nghiệp và hiệu quả, thông qua việc thiết kế giao diện đẹp mắt, tối ưu hóa chuẩn SEO, xây dựng nội dung thu hút, đảm bảo an toàn thông tin và các tính năng tích hợp hữu ích.

Tiêu chí thiết kế trang web tại SEO HOT

Để mang đến giải pháp thiết kế website đạt chuẩn SEO, chuyên nghiệp và hiệu quả, SEO HOT đã tuân thủ 3 tiêu chí chính sau đây khi thực hiện xây dựng trang web:

Giao diện bắt mắt

Một thiết kế giao diện đẹp mắt sẽ thu hút những khách hàng tiềm năng truy cập và tăng cường khả năng chốt đơn một cách hiệu quả.

Các giao diện thiết kế web tại SEO HOT luôn được kết hợp với các yếu tố hiện đại, hình ảnh chất lượng cao và các tính năng tích hợp  giúp đẩy mạnh tỷ lệ chuyển cao. Thiết kế này được SEO HOT áp dụng công nghệ Responsive để tương ứng với tất cả các màn hình của các thiết bị laptop, máy tính, máy tính bảng, điện thoại,..

Điều hướng dễ dàng

Điều hướng là là một thành phần trong website được thiết kế để đảm bảo trải nghiệm tốt cho người dùng, thiết kế này mang đến sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình tìm kiếm và truy cập thông tin.

Thiết kế website chuẩn SEO tại SEO HOT đã điều hướng đơn giản và dễ dàng hơn để hoạt động ổn định trên tất cả các thiết bị máy tính và di động. Một trong những yếu tố mà SEO HOT sử dụng để điều hướng đó là breadcrumb, việc này giúp người dùng truy cập vào website của bạn có thể quay lại bất kỳ trang web nào mà họ đã sử dụng trước đó.

Tạo điểm nhấn để gây ấn tượng 

SEO HOT luôn chú trọng xây dựng những website hấp dẫn và lôi cuốn, giúp thu hút lượng truy cập từ các khách hàng tiềm năng và để lại ấn tượng với họ. Từ đó thúc đẩy phát triển doanh số và tăng lưu lượng truy cập tự nhiên cho website

Thông tin liên hệ

Liên hệ với Dịch vụ SEO HOT qua thông tin dưới đây:

  • Địa chỉ: 55 Tân Chánh Hiệp 17, Quận 12, TP. HCM
  • Điện thoại: 0396 039 234 

Cánh Cam – Đơn vị chuyên thiết kế website chuẩn SEO

Khi nhắc đến các công ty thiết kế website chuẩn SEO, chuyên nghiệp tại TP. HCM thì không thể không kể đến Cánh Cam. Hiện công đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế cùng với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và chuyên môn kỹ thuật cao cùng với các chuyên gia lập trình website hàng đầu.

Công ty thiết kế website chuẩn SEO - Cánh Cam
Công ty thiết kế website chuẩn SEO – Cánh Cam

Công ty thiết kế Cánh Cam luôn có tiêu chuẩn và quy trình bài bản, cụ thể cho từng dự án. Tính đến thời điểm hiện tại, Cánh Cam thiết kế hơn 2000 dự án cho các doanh nghiệp lớn nhỏ và nhận lại được nhiều đánh giá tích cực từ họ. Với cam kết chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, Cánh Cam đã khẳng định được vị thế của mình so với các đối thủ.

Một số điểm mạnh của đơn vị thiết kế web Cánh Cam

Cánh Cam cung cấp dịch vụ thiết kế website chuẩn SEO với một số điểm nổi bật như sau:

  • Dịch vụ thiết kế website trọn gói chuẩn SEO: Cánh Cam cung cấp các giải pháp thiết kế website toàn diện, tối ưu hóa chuẩn SEO, giúp tăng thứ hạng trên các công cụ tìm kiếm và tăng lượng truy cập tự nhiên vào website
  • Thiết kế công nghệ Responsive: Cánh Cam sử dụng công nghệ này vào trong thiết kế website để đảm bảo tính tương thích với các màn hình hiển thị, mang đến trải nghiệm tốt cho người dùng
  • Hệ thống quản trị website hiện đại: Cánh Cam cung cấp giao diện quản lý website trực quan, dễ dàng sử dụng và cập nhật nội dung nhanh chóng
  • Thiết kế chuẩn SEO: Cấu trúc website được xây dựng đạt chuẩn SEO, giúp nâng cao vị trí xếp hạng trên bảng kết quả tìm kiếm, từ đó thu hút khách hàng và tăng doanh thu lợi nhuận cho doanh nghiệp.
  • Giao diện website thân thiện: Cánh Cam thiết kế giao diện trực quan, dễ dàng sử dụng, giúp tăng cường khả năng tiếp cận và tương tác của khách hàng.

Từ các thế mạnh trên, Cánh Cam đã chứng minh được rằng chất lượng dịch vụ thiết kế website chuẩn SEO của công ty luôn mang đến những trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng và đóng góp vào sự thành công của các doanh nghiệp đang hoạt động kinh doanh online.

Thông tin liên hệ 

Công ty Thiết kế website Cánh Cam 

Địa chỉ: 156 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đakao, quận 1, TP. HCM

Điện thoại:  028 6273 0815 

Sapo – thiết kế web chuẩn SEO giá rẻ 

Sapo là một trong những công ty thiết kế website chuẩn SEO giá rẻ uy tín hàng đầu tại TP. HCM. Sapo được đánh giá là công ty chuyên cung cấp những giải pháp phù hợp nhất cho các cá nhân hoặc các doanh nghiệp vừa và nhỏ, với ngân sách đầu tư còn hạn hẹp.

Thiết kế web chuẩn SEO giá rẻ - Sapo
Thiết kế web chuẩn SEO giá rẻ – Sapo

Sapo đã dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường thiết kế website tại Việt Nam khi đã cung cấp các giải pháp website đến 190.000 khách hàng.

Ưu điểm khi sử dụng dịch thiết kế dịch vụ thiết kế web Sapo

Đến với công ty thiết kế website Sapo, bạn sẽ nhận được các ưu điểm sau:

  • Xây dựng trang web với tốc độ nhanh chóng: chỉ cần 30 giây thực hiện với các thao tác nhấp chuột là bạn đã tạo được một trang web bán hàng đầy đủ các tính năng
  • Kho giao diện phong phú, đa dạng các ngành nghề: Sapo có hơn 400 mẫu giao diện độc đáo và hiện đại, phù với với nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau
  • Thiết lập các tính năng dễ dàng: người dùng được tích hợp các tính năng để hỗ trợ bán hàng online như lọc sản phẩm, livechat,.. các phương thức vận chuyển và hình thức thanh toán. 
  • Tối ưu hóa chuẩn SEO: thiết kế giao diện web chuẩn SEO và cung cấp các tính năng chỉnh sửa SEO
  • Bảo mật tuyệt đối: Sapo cam kết bảo mật thông tin và dữ liệu khách hàng an toàn tuyệt đối.
  • Hỗ trợ bảo trì và sửa chữa sau bán: đội ngũ kỹ thuật tại Sapo luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng và xử lý các vấn đề kỹ thuật một cách nhanh chóng.

Thông tin liên hệ 

Công ty Cổ phần công nghệ Sapo

Địa chỉ: Lầu 5, Tòa Lữ Gia, Số 70 Lữ Gia, Quận 11, TP. HCM

Điện thoại: 1800 6750

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các công ty thiết kế website hàng đầu tại Việt Nam, để đưa ra quyết định lựa chọn phù hợp nhất.

Câu hỏi mà khách hàng thường hỏi

Câu hỏi khách hàng thường hỏi
Câu hỏi khách hàng thường hỏi

Thiết kế website chuẩn SEO  có cần ký hợp đồng không?

Thiết kế web chuẩn SEO  sẽ cần phải ký hợp đồng vì để đảm bảo các quyền lợi của khách hàng và tính trung thực, uy tín của dự án. Tại K-Tech, trước khi ký kết hợp đồng khách hàng sẽ được thỏa thuận và đưa ra các điều khoản để đảm bảo quyền lợi của hai bên.

Top các công ty thiết kế website chuẩn SEO tại TP.HCM

  • K-Tech
  • SEO HOT
  • Cánh Cam
  • Sapo

Nghề ngành nào cần phải thiết kế website chuẩn SEO?

Xu hướng mua sắm online của người dùng ngày càng bùng nổ, để dẫn đầu xu hướng và phát triển trong thời gian tới nên hầu như các lĩnh vực ngành nghề nào cũng phải cần thiết kế website chuẩn SEO. Vì thế bạn nên đầu tư cho mình một trang web chuyên nghiệp để tránh nguy cơ bị tụt hậu và bị bỏ lại phía sau.

Liên hệ cần làm website chuẩn SEO tại TP. HCM

Hãy nhanh tay liên hệ với K-Tech ngay hôm nay để được sở hữu một website chuẩn SEO, chuyên nghiệp với mức giá vô cùng phải chăng. K-Tech tự tin mang đến những giáp thiết kế website đạt chuẩn quốc tế và các giải pháp triển website đến với các doanh nghiệp và cá nhân. Chúng tôi cam kết đáp ứng đầy đủ các yêu cầu và kỳ vọng của khách hàng.

Liên hệ khi cần thiết kế website chuẩn SEO
Liên hệ khi cần thiết kế website chuẩn SEO

Thông tin liên hệ thiết kế website chuẩn SEO trực tiếp với K-Tech

  • Địa chỉ: 165 Đường D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0866 96 98 96
  • Email:  contact@k-tech.net.vn 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *