Thiết kế website xây dựng chuyên nghiệp, theo yêu cầu

Thiết kế website xây dựng chuyên nghiệp theo yêu cầu

Ngành xây dựng hiện đang là lĩnh vực đóng vai trò quan trọng trong đời sống hiện nay, nên các doanh nghiệp cần đầu tư hoạt động trong việc xây dựng thương hiệu tiếp cận đến nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

Các doanh nghiệp cần đưa ra những giải pháp tăng sự hiện diện trên Internet thông qua việc thiết kế website xây dựng. Website xây dựng là công cụ hiệu quả khi tiếp cận đến khách hàng tiềm năng và sử dụng website xây dựng thực hiện các chiến dịch marketing, thúc đẩy hiệu suất kinh doanh.

Để hiểu thêm chi tiết về thiết kế website xây dựng, hãy cùng K-Tech tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Website xây dựng

Website xây dựng là quá trình tạo lập và phát triển một trang web đáp ứng nhu cầu và yêu cầu cụ thể của ngành công nghiệp xây dựng.

Trang web ngành xây dựng thường được thiết kế để giới thiệu các dự án xây dựng, sản phẩm và dịch vụ liên quan đến xây dựng cũng như cung cấp thông tin về công ty xây dựng và các dự án đã thực hiện.

Lợi ích khi thiết kế website xây dựng

Nâng cao khả năng tiếp cận khách hàng

Người dùng có xu hướng tìm kiếm thông tin trên Internet trước khi lựa chọn sản phẩm. Khi doanh nghiệp thiết kế website xây dựng sẽ có cơ hội tiếp cận đến lượng người dùng đang có xu hướng tìm kiếm thông tin nhu cầu xây dựng nhà ở, xây dựng công ty hay dự án chung cư.

Gia tăng thương hiệu

Website xây dựng chuyên nghiệp và hấp dẫn sẽ là một phần quan trọng trong việc xây dựng và củng cố thương hiệu của một công ty xây dựng. Website xây dựng không chỉ phản ánh phong cách và giá trị của công ty mà còn giúp tạo ấn tượng mạnh mẽ đến khách hàng.

Lợi ích khi thiết kế website xây dựng
Lợi ích khi thiết kế website xây dựng

Giới thiệu dự án

Website xây dựng sẽ là không gian lý tưởng để giới thiệu các dự án xây dựng đã hoàn thành thi công, các sản phẩm và dịch vụ mà công ty cung cấp qua website.

Khách hàng có thể tìm kiếm và tham khảo các thông tin chi tiết và hình ảnh cụ thể để hiểu rõ hơn về khả năng và những dịch vụ chất lượng mà công ty mang lại.

Tăng cường hiện diện trực tuyến

Website xây dựng là một công cụ quan trọng để tăng cường sự hiện diện trực tuyến của công ty xây dựng. Website xây dựng giúp công ty hiển thị sự chuyên nghiệp và uy tín của mình trên internet. 

Tiết kiệm chi phí quảng cáo

Việc sử dụng website xây dựng làm công cụ quảng bá thương hiệu sẽ hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhiều hơn cách quảng bá truyền thống, giúp doanh nghiệp có vốn để đầu tư hoặc mở rộng kinh doanh,… 

Những tính năng cần có khi thiết kế web xây dựng

Trang giới thiệu

Đây là trang quan trọng khi thiết kế website xây dựng. Trang này cần trình bày đầy đủ những thông tin rõ ràng, quá trình thành lập chi tiết, ban lãnh đạo, đội ngũ kỹ sư và nhân viên, các thành tựu và chứng nhận đạt được… để tạo được sự tin tưởng của khách hàng.

Trang chủ

Tại trang chủ khi thiết kế website xây dựng, cần trình bày khái quát về giới thiệu công ty bao gồm sứ mệnh, logo, các liên kết mạng xã hội và thông điệp truyền tải của công ty, các dự án và sản phẩm nổi bật đã hoàn thành hoặc đang xây dựng để khách hàng có thể tham khảo.

Trang chủ website xây dựng
Lợi ích khi thiết kế website xây dựng

Trang tin tức

Trang này giúp công ty chia sẻ những thông tin mới nhất về dự án, xu hướng mới trong ngành xây dựng, tổ chức sự kiện hay tuyển dụng nhân viên, những thông tin hữu ích cho khách hàng

Trang lĩnh vực

Khách hàng cần chắc chắn biết công ty xây dựng chuyên về dịch vụ gì trong lĩnh vực xây dựng. Vì vậy tính năng này cần cung cấp đến khách hàng về lĩnh vực hoạt động, dự án thi công nhà ở, cơ quan, chung cư hay khu vui chơi,..

Trang dự án

Công ty cần lưu ý khi thiết kế website xây dựng bởi trang này cần trình bày rõ ràng các dự án công ty đã thực hiện, những dự án xây dựng tiêu biểu, nổi bật nhất bằng các hình ảnh, video sắc nét hoặc chi tiết bản thiết kế trong trang dự án sẽ giúp công ty thể được năng lực đến khách hàng.

Trang liên hệ

Tính năng này cung cấp cho khách hàng về thông tin liên hệ của công ty như tên đầy đủ của đơn vị công ty, địa chỉ, các chi nhánh, số điện thoại, email phản hồi, Google map chỉ đường và biểu mẫu liên hệ trực tuyến để khách hàng có thể dễ dàng liên hệ với công ty.

Thư viện – hình ảnh

Công ty cần cung cấp nhiều loại hình ảnh như: hình ảnh đội ngũ nhân viên, hình ảnh công trình xây dựng dự án, hình ảnh đánh dấu mốc quan trọng của công cy và hình ảnh cùng với các đối tác,… những hình ảnh này góp phần giới thiệu công ty và tạo sự niềm tin từ các khách hàng truy cập.

Thư viện hình ảnh thiết kế website xây dựng
Thư viện hình ảnh thiết kế website xây dựng

Để thiết kế website xây dựng trở nên chuyên nghiệp, hấp dẫn và hiệu quả trong việc thu hút và giữ chân khách hàng cần phải trang bị những tính năng trên để khách hàng có trải nghiệm dịch vụ mua sắm hiện đại và thuận tiện nhất.

Những lưu ý khi thiết kế website xây dựng

Xác định đúng mục tiêu

Cần xác định đúng mục tiêu khi thiết kế website về đối tượng mục tiêu, nhu cầu kinh doanh để xác định được phong cách thiết kế của website công ty xây dựng.

Tập trung thương hiệu

Thiết kế web xây dựng tập trung vào việc cung cấp các thông tin dự án, hình ảnh xây dựng và nội dung dự án đến khách hàng. Website xây dựng còn là bộ mặt của công ty, thể hiện được ấn tượng tốt đến khách hàng sẽ thúc đẩy khách hàng đưa ra lựa chọn đăng ký và hợp tác với công ty.

Tương thích với mọi thiết bị

Người dùng có thể sử dụng cả điện thoại di động và máy tính bảng ngày càng tăng, vì vậy website phải được thiết kế responsive đảm bảo trang web hiển thị sắc nét và hoạt động một cách mượt mà trên các thiết bị truy cập

Hiển thị thông tin rõ ràng

Khi thiết kế website ngành xây dựng cần chú ý đến việc trình bày hiển thị các dự án xây dựng đã hoàn thành hoặc đang triển khai một cách rõ ràng và dễ tìm kiếm. Sử dụng những hình ảnh chất lượng cao và thông tin dự án dễ hiểu để khách hàng hiểu rõ hơn về chất lượng công ty.

Những lưu ý khi thiết kế website xây dựng
Những lưu ý khi thiết kế website xây dựng

Lý do chọn K-Tech dịch vụ thiết kế website xây dựng

Đến với K-Tech, bạn sẽ lựa chọn cho mình dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp, theo yêu cầu riêng đáp ứng mọi nhu cầu kinh doanh của công ty. K-Tech sẽ là đối tác mang lại những dịch vụ chất lượng cao với trang web nổi bật cùng nhiều ưu điểm vượt trội mà bạn không thể bỏ lỡ. 

Đối tác chuyên nghiệp

K-Tech sẽ đảm bảo khách hàng hài lòng khi lựa chọn dịch vụ thiết kế website xây dựng với giao diện website độc đáo, phù hợp với phong cách thiết kế hiện đại, thu hút được nhiều khách hàng truy cập website. 

Không chỉ thiết kế giao diện đẹp mắt, mỗi thiết kế web xây dựng đều có những tính năng tùy chỉnh, hỗ trợ khách hàng tìm kiếm và đưa ra quyết định lựa chọn dịch vụ dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Tối ưu hóa SEO

Khi thiết kế website xây dựng tại K-Tech, website đều được tối ưu hóa theo tiêu chuẩn SEO, tốc độ tải web nhanh, khách hàng dễ tiếp cận website thông qua các từ khóa gắn liền với sản phẩm, thương hiệu của công ty, giúp website lọt top công cụ tìm kiếm.

Thiết kế website xây dựng chuẩn responsive

Website không chỉ chuẩn SEO mà còn được thiết kế chuẩn responsive, đảm bảo website hoạt động tốt, hiển thị tương thích với mọi màn hình, mang đến trải nghiệm người dùng hấp dẫn nhờ việc sắp xếp bố cục hợp lý, hình ảnh, nội dung phong phú giúp website hiển thị mượt mà trên các thiết bị truy cập

Hỗ trợ nhiệt tình

K-Tech là đơn vị thiết kế website uy tín với dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7, luôn sẵn sàng khắc phục các sự cố, nâng cấp những phiên bản mới cho website.

Ngoài ra, K-Tech còn lắng nghe và tư vấn các giải pháp hữu ích với các chiến dịch quảng cáo hiệu quả giúp website của bạn nhanh chóng lên top tìm kiếm.

Lý do chọn thiết kế website xây dựng tại K-Tech
Lý do chọn thiết kế website xây dựng tại K-Tech

Xu hướng thiết kế website xây dựng tại K-Tech 

Trong thời đại kỹ thuật số, việc thiết kế website xây dựng đòi hỏi không ngừng phát triển với các xu hướng thiết kế mới, đáp ứng nhu cầu càng cao của người dùng và doanh nghiệp. Dưới đây là một số xu hướng thiết kế website xây dựng mà K-Tech hướng đến:

Giao diện tối giản: Thiết kế website xây dựng hướng đến sự đơn giản, nổi bật những nội dung chính, giúp khách hàng truy cập dễ và tìm kiếm được thông tin

Sử dụng màu sắc độc đáo: Xu hướng này bao gồm việc sử dụng các màu sắc nổi bật thu hút người xem bằng cách tạo điểm nhấn với màu sắc sặc sỡ thể hiện tích của thương hiệu

Thiết kế đáp ứng: Đây là xu hướng thiết kế web phổ biến hiện nay, là yếu tố không thể thiếu cho các loại thiết kế website. Trang web cần được hiển thị tương thích với mọi kích cỡ màn hình truy cập của các thiết bị di động khác nhau.

Tích hợp video và nội dung đa phương tiện: Bằng cách sử dụng video và nội dung đa phương tiện giúp truyền tải thông tin một cách sinh động và hiệu quả, đồng thời tăng cường sự tương tác với người dùng.

Xu hướng thiết kế website xây dựng tại K-Tech
Xu hướng thiết kế website xây dựng tại K-Tech

Những câu hỏi thường gặp?

Website ngành xây dựng chuyên nghiệp cần có những đặc điểm nào?

Các website ngành xây dựng chuyên nghiệp cần phải đáp ứng đủ các tiêu chí như bố cục rõ ràng, giao diện hiện đại, màu sắc sống động, tính năng hiện đại, nhiều công cụ tiện ích hỗ trợ khách hàng tìm kiếm thông tin nhanh chóng.

 

Làm thế nào để tiếp cận và giữ chân khách hàng truy cập trang web xây dựng?

Để tiếp cận và giữ chân khách hàng, trang web cần cung cấp nội dung dự án hấp dẫn và phù hợp, tích hợp các tính năng tương tác như biểu mẫu báo giá, liên hệ trực tiếp để giải đáp vấn đề khách hàng thắc mắc và liên tục cải thiện và cập nhật nội dung và tính năng của trang web.

 

Ngoài thiết kế website xây dựng, chúng tôi còn cung cấp nhiều mẫu thiết kế website đa dạng các ngành hàng như thiết kế website ô tô, thiết kế website tuyển dụng,…

Hi vọng những thông tin trong bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về việc thiết kế website xây dựng và giúp bạn tìm được cho mình lựa chọn được đơn vị công ty thiết kế website uy tín phù hợp với nhu cầu của bạn. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *