Website lên TOP 1 GOOGLE

Tăng trưởng bền vững CÙNG K-SOLUTIONS

Tư vấn ngay

Với 06+ năm kinh nghiệm, hợp tác cùng 1.686+ khách hàng, đội ngũ chuyên môn SEO sẽ mang đến giải pháp SEO tổng thể chuyên sâu và hiệu quả:

THÁCH THỨC DOANH NGHIỆP KHI LÀM SEO

CHUYÊN GIA SEO HÀNG ĐẦU TẠI VIỆT NAM

Với hơn 6 năm kinh nghiệm, 1.686+ khách hàng đồng hành và đội ngũ chuyên gia dày dạn, chúng tôi mang đến các chiến lược SEO hiện đại, giúp doanh nghiệp bứt phá tăng trưởng và tối ưu chuyển đổi vượt mong đợi.

chuyên gia SEO

năm kinh nghiệm

khách hàng

khách hàng hài lòng

LỢI ÍCH KHI SỞ HỮU SEO
TỔNG THỂ TẠI K-SOLUTIONS

Tăng lưu lượng truy cập

Tối ưu hóa nội dung chất lượng, đáp ứng yêu cầu của người dùng giúp trang web thu hút và tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng từ công cụ tìm kiếm.

Nâng cao thứ hạng

Áp dụng công nghệ tiến tiến và thuật toán của Google để đẩy mạnh vị trí cao trên kết quả tìm kiếm, tăng số lần hiển thị để tiếp cận với khách hàng tiềm năng.

Tăng tỷ lệ chuyển đổi

Xây dựng nội dung hấp dẫn, phù hợp với lĩnh vực để tối ưu hóa trải nghiệm người dùng giúp họ tìm kiếm được thông tin mong muốn và thúc đẩy chuyển đổi ra đơn.

Tăng lưu lượng truy cập

Tối ưu hóa nội dung chất lượng, đáp ứng yêu cầu của người dùng giúp trang web thu hút và tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng từ công cụ tìm kiếm.

QUY TRÌNH SEO TỔNG THỂ TẠI K-SOLUTIONS

01

Chúng tôi bắt đầu bằng việc tìm hiểu mô hình kinh doanh, sản phẩm – dịch vụ, chân dung khách hàng mục tiêu và mục tiêu SEO cụ thể của doanh nghiệp như: tăng trưởng lưu lượng truy cập, cải thiện tỷ lệ chuyển đổi hay xây dựng nhận diện thương hiệu.

02

Tiến hành kiểm tra toàn diện website để đánh giá cấu trúc, tốc độ tải trang, khả năng tương thích với thiết bị di động, chuẩn SEO onpage cũng như phát hiện các lỗi kỹ thuật ảnh hưởng đến hiệu suất SEO.

03

Phân tích hành vi tìm kiếm của người dùng để xác định bộ từ khóa tiềm năng, bao gồm từ khóa chính, từ khóa phụ và từ khóa dài đuôi nhằm tối ưu khả năng tiếp cận khách hàng ở mọi giai đoạn trong hành trình mua hàng.

04

So sánh trực tiếp với các đối thủ đang có thứ hạng cao trên Google để đánh giá chiến lược SEO của họ, bao gồm nội dung, backlink, cấu trúc website và mức độ phủ sóng từ khóa, từ đó tìm ra cơ hội cạnh tranh hiệu quả.

05

Chúng tôi bắt đầu bằng việc tìm hiểu mô hình kinh doanh, sản phẩm – dịch vụ, chân dung khách hàng mục tiêu và mục tiêu SEO cụ thể của doanh nghiệp như: tăng trưởng lưu lượng truy cập, cải thiện tỷ lệ chuyển đổi hay xây dựng nhận diện thương hiệu.

ĐỐI TÁC HÀNG ĐẦU