DỊCH VỤ
GOOGLE ADS VÀ
FACEBOOK ADS

HIỆU QUẢ TỐI ĐA

K-Tech là công ty đã có nhiều năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ Google Ads và Facebook Ads đạt tối đa và hiệu quả. Với đội ngũ chuyên nghiệp, K-Tech tự hào mang đến giải pháp chất lượng giúp doanh nghiệp tiếp cận được với khách hàng tiềm năng và tăng trưởng doanh số bán hàng.

NHỮNG KHÓ KHĂNTHỰC TRẠNG

Ngày nay nhiều doanh nghiệp chưa nhận thức được tầm quan trọng của Google Ads và Facebook Ads, dẫn đến nhiều khó khăn và ảnh hưởng tiêu cực đến hoạt động kinh doanh. Nguyên nhân chính của vấn đề này là doanh nghiệp không tiếp cận được với khách hàng tiềm năng, bị đối thủ đánh bại do thương hiệu không được nhiều người quan tâm và biết đến. Điều này làm hạn chế trực tiếp đến doanh số bán hàng và lợi nhuận của doanh nghiệp.

Khách hàng truy cập vào trang web hiển thị đầu tiên trên Google

Người dùng khám phá các dịch vụ và sản phẩm thông qua tìm kiếm và quảng cáo hiển thị trên Internet

Người dùng biết đến thương hiệu của doanh nghiệp thông qua quảng cáo hiển thị

Người dùng mua hàng trực tuyến khi tìm kiếm thấy sản phẩm của họ trên Google

LỢI ÍCH KHI SỞ HỮU DỊCH VỤ
GOOGLE ADS VÀ FACEBOOK ADS
TẠI K-TECH

Áp dụng quảng cáo trực tuyến như Google Ads và Facebook Ads giúp cho quá trình tiếp cận với khách hàng tiềm năng dễ dàng và nhanh chóng hơn, giúp cho thương hiệu được nhiều người quan tâm và biết đến.

TẠI SAO NÓI THIẾT
KẾ WEBSITE
QUAN TRỌNG

Có website bạn sẽ có cơ hội tìm kiếm được thêm nhiều khách hàng và gia tăng doanh số. Khi khách hàng tìm thấy website của bạn, họ có thể quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ của bạn và liên hệ với bạn theo thông tin trên website, từ đó bạn có khả năng tăng doanh số bán hàng

TẠI SAO GOOGLE ADS VÀ FACEBOOK ADS LẠI
QUAN TRỌNG ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP

Việc áp dụng Google Ads và Facebook Ads vào trong các hoạt động kinh doanh là vô cùng quan trọng đối với doanh nghiệp. Đây là hai nền tảng được sử dụng rộng rãi và phổ biến nhất thế giới giúp cho doanh nghiệp có cơ hội tiếp cận khách hàng tiềm năng, thúc đẩy lưu lượng truy cập website và tăng tỷ lệ chuyển đổi mua hàng