Nhận báo giá thiết kế website
Google được xem là một công cụ tìm kiếm với 3.5 tỷ lượt tìm kiếm mỗi ngày, cho thấy khách hàng có xu hướng tìm kiếm thông tin sản phẩm, dịch vụ trên trang tìm kiếm Google.
Hàng nghìn doanh nghiệp đang cạnh tranh sử dụng quảng cáo Google Ads để quảng cáo doanh nghiệp. Việc triển khai chiến dịch quảng cáo Google Ads được xem là một phần trong chiến dịch tiếp thị marketing đến khách hàng.
Với phạm vi tiếp cận rộng lớn của Google, khách hàng sẽ dễ dàng nhìn thấy quảng cáo doanh nghiệp, các khách hàng tiềm năng của bạn sẽ nhấn vào quảng cáo Google Ads, từ đó thúc đẩy khách hàng đăng ký mua hàng.
Nếu bạn đang cân nhắc đầu tư vào chiến dịch quảng cáo Google Ads, thì K-Tech là một lựa chọn phù hợp cho việc triển khai chạy quảng cáo Google Ads hiệu quả và uy tín tại TP.HCM.
Trong bài viết sau đây, chúng tôi sẽ giúp bạn khám phá Google Ads là gì và giúp bạn tìm được đơn vị chạy quảng cáo Google Ads phù hợp với mục tiêu của doanh nghiệp.
Tìm hiểu về quảng cáo Google Ads
Quảng cáo Google Ads là gì?
Quảng cáo Google Ads là một hình thức quảng cáo trực tuyến có trả phí của công cụ Google phát triển.
Google Ads giúp doanh nghiệp tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng thông qua việc hiển thị quảng cáo ở những vị trí nổi bật trên kết quả tìm kiếm Google hoặc trên các trang web liên quan trong mạng lưới Google.
Các thành phần cơ bản của dịch vụ quảng cáo Google Ads
Chiến dịch : Xác định mục tiêu chiến dịch để tìm ra được nhóm quảng cáo phù hợp mục tiêu
Nhóm quảng cáo: Mỗi chiến dịch có thể bao gồm nhiều nhóm quảng cáo, mỗi nhóm quảng cáo chứa các dịch vụ quảng cáo và từ khóa liên quan mà bạn muốn quảng cáo của mình xuất hiện
Quảng cáo: Lựa chọn dịch vụ quảng cáo phù hợp như văn bản, hiển thị, video,.. truyền tải thông điệp đến khách hàng
Từ khóa: Sử dụng các từ khóa liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ
Trang đích (Landing page): Trang web mà người dùng đang có nhu cầu tìm kiếm khi nhấp vào quảng cáo
Các hình thức quảng cáo Google Ads
Hiện tại, hình thức quảng cáo Google Ads có 05 dạng quảng cáo chính bao gồm:
Quảng cáo tìm kiếm – Google Search Ads
Đây là một dịch vụ quảng cáo trực tuyến cho phép doanh nghiệp hiển thị quảng cáo của mình trên trang kết quả tìm kiếm Google dưới dạng kết quả tìm kiếm bằng từ khóa.
Khi người dùng tìm kiếm một từ khóa về sản phẩm, dịch vụ họ cần trên trang kết quả tìm kiếm, quảng cáo doanh nghiệp sẽ hiển thị và xuất hiện ở đầu trang hoặc phía trên các kết quả chứa từ khóa tự nhiên.
Quảng cáo hiển thị – Google Display Network
Quảng cáo hiển thị là một dịch vụ quảng cáo trực tuyến cho phép các doanh nghiệp hiển thị
quảng cáo của mình trên các trang web đối tác của Google,bao gồm các trang web tin tức, trang web giải trí và các trang web khác,..
Khi người dùng truy cập vào các trang web này, quảng cáo của doanh nghiệp sẽ xuất hiện dưới dạng hiển thị banner, hình ảnh hoặc video trên trang web đó.
Quảng cáo mua sắm – Google Shopping Ads
Đây là dịch vụ quảng cáo trực tuyến cho phép các doanh nghiệp hiển thị sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp đang kinh doanh, xuất hiện trên trang kết quả tìm kiếm và trang web mua sắm Google
Khi người dùng tìm kiếm các sản phẩm, dịch vụ, kết quả hiển thị là quảng cáo của doanh nghiệp ở vị trí đầu trang hoặc phía trên các kết quả tìm kiếm tự nhiên.
Quảng cáo Youtube – Youtube Ads
Quảng cáo Youtube là dịch vụ quảng cáo trực tuyến cho phép doanh nghiệp quảng cáo của mình trên nền tảng video trực tuyến Youtube.
Khi người dùng truy cập Youtube để xem video, quảng cáo sẽ xuất hiện ở trước, giữa hoặc sau video hoặc có thể hiển thị bên cạnh video
Quảng cáo Gmail – Gmail Ads
Đây là dạng quảng cáo được hiển thị như một email gửi đến địa chỉ thư của người dùng, xuất hiện và hiển thị đứng trên các email tự nhiên khác, đặc biệt trong 2 tab Social và Promotions.
Những lợi ích Google Ads mang lại cho doanh nghiệp
Quảng cáo Google Ads mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho doanh nghiệp, không chỉ giúp tối ưu hóa chiến lược marketing mà còn giúp tăng trưởng kinh doanh bán hàng trực tuyến.
Dưới đây là những lợi ích cụ thể của doanh nghiệp khi sử dụng quảng cáo Google Ads:
Tiếp cận đúng khách hàng
Quảng cáo của doanh nghiệp hiển thị cho những khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm các loại sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp, từ đó thúc đẩy khách hàng truy cập vào website và đăng ký mua hàng
Google Ads cho phép doanh nghiệp chọn vị trí quảng cáo xuất hiện ở trên trang web hay xuất hiện trong khu vực địa lý nào, ngôn ngữ thời gian và thiết bị hiển thị, giúp doanh nghiệp tiếp cận đúng đối tượng khách hàng tiềm năng
Kiểm soát ngân sách
Doanh nghiệp có toàn quyền điều chỉnh và thiết lập ngân sách hàng ngày hoặc theo hàng tuần tùy theo tổng ngân sách chiến dịch mà doanh nghiệp mong muốn
Việc doanh nghiệp chỉ cần trả tiền khi người dùng nhấp vào quảng cáo khác với việc quảng cáo doanh nghiệp xuất hiện, doanh nghiệp có thể tùy chọn ngân sách cho việc quảng cáo phù hợp.
Đo lường và tối ưu
Google Ads cung cấp các công cụ phân tích và báo cáo các chi tiết để theo dõi hiệu quả chiến dịch bao gồm số lần hiển thị, số lần nhấp, tỷ lệ chuyển đổi và chi phí mỗi lần nhấp vào quảng cáo
Dựa trên các dữ liệu phân tích, doanh nghiệp có thể tự điều chỉnh và tối ưu hóa chiến dịch để đạt được kết quả tốt nhất
Tăng nhận diện thương hiệu
Việc quảng cáo của doanh nghiệp xuất hiện ở các vị trí hàng đầu trên trang kết quả tìm kiếm của Google, khách hàng sẽ dễ nhận biết và tăng nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp
Hiển thị quảng cáo trên các trang web đối tác của Google sẽ làm tăng cường nhận diện thương hiệu trên nhiều nền tảng, giúp doanh nghiệp chiếm lĩnh thị trường kinh doanh trực tuyến
Sử dụng quảng cáo Google Ads sẽ mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp ở trên mà còn giúp doanh nghiệp chiếm lợi thế cạnh tranh mạnh mẽ và tăng tỷ lệ khách hàng truy cập chuyển đổi.
Bằng cách tận dụng quảng cáo Google Ads, doanh nghiệp có thể nhanh chóng đạt được mục tiêu marketing và phát triển kinh doanh một cách bền vững và hiệu quả.
Chi phí đầu tư quảng cáo Google Ads là bao nhiêu?
Chi phí chạy quảng cáo Google Ads
Khi một doanh nghiệp đầu tư chạy quảng cáo Google Ads, cần phải đấu thầu ngân sách cho các hành động cụ thể như
Việc tính phí nếu khách hàng nhìn thấy quảng cáo nhưng không bám vào
- Chi phí mỗi lượt click vào website
- Mỗi lượt view video
- 1000 lượt quảng cáo hiển thị
- Mỗi lượt cài đặt App
Ngoài những chi phí cố định cho mỗi hành động đó, Google còn tính phí dựa trên nhiều yếu tố như sau:
- Lĩnh vực ngành nghề: tùy thuộc vào lĩnh vực ngành nghề mà doanh nghiệp cần chạy quảng cáo, tuy nhiên về ngành bất động sản, thẩm mỹ, du lịch,.. có tính cạnh tranh cao sẽ phải trả phí cao hơn
- Giá thầu: Google sẽ ưu tiên những quảng cáo có thể chi trả nhiều chi phí hơn
- Chất lượng trang đích: Trang web hay landing page càng được tối ưu hóa tốt, đặt người dùng lên hàng đầu sẽ có chi phí rẻ hơn
Bảng giá trọn gói dịch vụ quảng cáo Google Ads
K-Tech cung cấp bảng giá trọn gói dịch vụ quảng cáo Google Ads, bạn có thể lựa chọn gói quảng cáo phù hợp cho từng chức năng của kênh dịch vụ.
Mỗi gói dịch vụ quảng cáo Google Ads đều được K-Tech thực hiện đầy đủ các nhiệm vụ và các dịch vụ đi kèm khi bạn lựa chọn dịch vụ chạy quảng cáo Google Ads.
K-Tech – Dịch vụ quảng cáo Google Ads uy tín tại TP.HCM
K-Tech được coi là một dịch vụ quảng cáo Google Ads uy tín tại TP.HCM vì nhiều lý do đáng kể. Dưới đây là những yếu tố khiến K-Tech trở thành lựa chọn đáng tin cậy cho các doanh nghiệp:
K-Tech với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Google Ads, chúng tôi tự tin triển khai chiến dịch quảng cáo Google Ads thành công, giúp doanh nghiệp phát triển và tồn tại lâu dài trong thị trường kinh doanh số.
Chúng tôi đã thành công hơn 2000 dự án với nhiều ngành nghề khác nhau, được nhiều khách hàng lớn đã tin cậy và lựa chọn làm đơn vị triển khai chạy quảng cáo Google Ads uy tín tại TP.HCM
Với đội ngũ chuyên viên năng động với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital marketing, am hiểu việc chạy quảng cáo cho nhiều dự án, luôn tạo ra nhiều nội dung phong phú, hấp dẫn người dùng truy cập và đăng ký mua hàng thông qua chiến dịch Google Ads
K-Tech tư vấn nhiệt tình giúp bạn tìm ra được giải pháp marketing tổng thể cho doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực
K-Tech luôn cung cấp các gói dịch vụ với chi phí hợp lý, phù hợp với ngân sách của nhiều loại hình doanh nghiệp.
Chúng tôi luôn đảm bảo minh bạch trong việc báo cáo chi tiết và kết quả chiến dịch, giúp khách hàng nắm rõ hiệu quả của chiến dịch mang lại cho doanh nghiệp
Chúng tôi tập trung vào việc tạo ra các dịch vụ mang giá trị và tạo doanh số đến khách hàng, cam kết mang lại những dịch vụ chất lượng cao kết quả vượt hơn mong đợi của bạn.
Đội ngũ hỗ trợ K-Tech luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng giải quyết vấn đề ở mọi lúc, mọi nơi.
Kết luận
Qua bài viết trên giúp bạn hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo Google Ads, việc thực hiện triển khai chiến dịch Google Ads với mức ngân sách khá đắt.
Tuy nhiên khi bạn biết tận dụng và lựa chọn được giải pháp Google Ads phù hợp với mục tiêu và ngân sách, sẽ đem lại nguồn lợi nhuận tối đa.
Nếu bạn là một doanh nghiệp chưa có nhiều kinh nghiệm trong chạy quảng cáo, hãy đưa ra quyết định kỹ lưỡng và lựa chọn thuê đơn vị chạy quảng cáo Google Ads uy tín.
Để hiểu rõ hơn về dịch vụ quảng cáo Google Ads, hãy liên hệ ngay với K-Tech để được chúng tôi tư vấn hỗ trợ và được hưởng các chính sách ưu đãi mới nhất khi lựa chọn thuê dịch vụ quảng cáo Google Ads của chúng tôi.
Những câu hỏi thường gặp?
Làm thế nào để theo dõi hiệu quả của quảng cáo Google Ads?
Bạn có thể theo dõi hiệu quả của chiến dịch Google Ads bằng các công cụ phân tích của Google như Google Analytics và Google Ads Reports.
Những công cụ này cung cấp các chỉ số quan trọng như số lần hiển thị, số lần nhấp, tỷ lệ nhấp, chi phí mỗi lần nhấp và tỷ lệ chuyển đổi.
Quảng cáo Google Ads có hiệu quả cho mọi doanh nghiệp không?
Quảng cáo Google Ads có thể hiệu quả cho hầu hết các doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn, trong nhiều ngành nghề khác nhau.
Tuy nhiên, hiệu quả phụ thuộc vào cách triển khai chiến dịch, lựa chọn từ khóa, tối ưu hóa quảng cáo, landing page và theo dõi hiệu suất.