Làm thế nào để thu hút khách hàng thông qua các quảng cáo trên Google hay mạng xã hội một cách hiệu quả nhất? Để gây ấn tượng khách hàng truy cập website nhanh chóng, hãy đầu tư website mình loại quảng cáo dạng Landing page – Trang đích.
Việc sở hữu một thiết kế landing page sẽ giúp doanh nghiệp chuyển đổi người dùng truy cập để đăng ký, mua hàng và để lại thông tin thông qua các hình ảnh quảng cáo bắt mắt, chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn dành riêng cho thành viên.
Landing page được xem là một trong chiến lược marketing hiệu quả, mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp từ thu hút khách hàng tiềm năng đến mang lại nguồn doanh thu to lớn trên thị trường trực tuyến.
K-Tech luôn sẵn sàng phục vụ tận tình tất cả các khách hàng với 500 mẫu Landing page đã được tối ưu hoá, bạn dễ dàng thiết kế Landing page theo yêu cầu.
Thiết kế landing page là gì
Landing page là gì?
Landing page là một trang Web độc lập được thiết kế với mục tiêu chính là thu hút và chuyển đổi lượng truy cập khách hàng.
Landing page sẽ chủ yếu tập trung vào mục tiêu cụ thể như bán hàng, thu thập thông tin liên hệ khách hàng, gói đăng ký sử dụng dịch vụ, giới thiệu một sự kiện, dịch vụ mới của doanh nghiệp, đưa ra những chương trình khuyến mãi thu hút khách hàng truy cập.
Khi nào cần thiết để thiết kế Landing page
Tạo Landing page để thu thập Email: việc xây dựng Landing page sẽ thu thập Email của người dùng, từ đó đạt hiệu quả cao hơn quảng cáo truyền thông.
Tạo Landing page để chạy quảng cáo: mục tiêu của Landing page thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm, và sẽ phát huy thành công đối với những khách hàng đang truy cập vào mặt hàng đang quảng bá.
Landing page bán hàng tìm kiếm khách hàng mới: Nếu doanh nghiệp đang tìm kiếm khách hàng mới cho sản phẩm hay dịch vụ của mình, nên cân nhắc sử dụng landing để có thể tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng và không phân biệt vùng miền/tuổi tác.
Tạo Landing page để giới hiệu hay ra mắt sản phẩm/dịch vụ mới:
Khi doanh nghiệp đang chuẩn bị cho ra mắt bất kỳ sản phẩm hay dịch vụ mới nào thì mục đích của Landing page giúp khách hàng hiểu rõ được thông tin cần thiết của mặt hàng mới, thu thập được thông tin từ khách hàng muốn đặt trước hay nhận thông báo từ sản phẩm mới.
Tạo Landing page khi muốn tổ chức sự kiện: Khi doanh nghiệp cần tổ chức sự kiện Online hay Offline thì việc tạo nên một Landing page đơn giản sẽ khuyến khích được nhiều khách hàng đăng ký tham gia.
Việc lựa chọn K-Tech thiết kế Landing page bán hàng sẽ mang lại những hiệu quả gì cho doanh nghiệp?
Chúng tôi tập trung vào việc tạo ra trải nghiệm dịch vụ tiện lợi cho khách hàng thông qua việc phát triển trang Landing page độc đáo trên Website của doanh nghiệp.
Tăng tỷ lệ chuyển đổi
Landing page tiếp cận khách hàng bằng việc cung cấp các ưu đãi đặc biệt cách trực tiếp, với mục đích của nó là khuyến khích người dùng quan tâm và đăng ký thông tin để nhận được ưu đãi đó. Do đó, Landing page không chỉ giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi mà còn mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.
Tập trung vào mục tiêu cụ thể
So với các trang web chính của doanh nghiệp, Landing page tập trung vào một mục tiêu cụ thể là thúc đẩy khách hàng truy cập, tăng doanh thu bán hàng thông qua việc thu thập các thông tin từ khách hàng để áp dụng các giải pháp kịp thời và phát triển các chiến lược tiếp thị thu hút khách hàng, giúp Web bán hàng của doanh nghiệp được lên Top tìm kiếm thông tin.
Thu hút khách hàng tiềm năng
Landing page được thiết kế để thu hút nhóm khách hàng mục tiêu, thường là những khách hàng quan tâm đến sản phẩm hoặc dịch vụ cụ thể mà trang web đang quảng cáo.
Đo lường hiệu suất
Với nhiều tính năng hiện đại Landing page giúp doanh nghiệp đo lường hiệu suất của chiến dịch tiếp thị. Bằng việc theo dõi tỷ lệ chuyển đổi và các chỉ số truy cập, doanh nghiệp có thể hiểu rõ hơn về hiệu quả, điều chỉnh các chiến lược tiếp thị nếu cần.
Tăng cơ hội bán hàng
Để thiết kế web bán hàng hiệu quả, tăng doanh thu, các doanh nghiệp cần thiết kế Landing page sẽ làm tăng cơ hội bán hàng bằng cách cung cấp thông tin, thuyết phục khách hàng về sản phẩm hoặc dịch vụ, ưu đãi sản phẩm, công dụng sản phẩm khuyến khích khách hàng đăng ký mua hàng nhanh chóng.
Doanh nghiệp cần sử dụng Landing page trong việc tối ưu hóa chiến lược tiếp thị trực tuyến và tạo ra hiệu quả kinh doanh và kết nối, tương tác với khách hàng tiềm năng.
Cách thiết kế Landing page
K-Tech là công ty chuyên thiết kế Landing page theo yêu cầu. Với kinh nghiệm lâu năm, K-Tech đã hỗ trợ hơn 1000 khách hàng. Giúp doanh nghiệp sở hữu những Landing page chuyên nghiệp.
Tại K-Tech, bạn sẽ được tư vấn tận tình chọn lựa mẫu thiết kế đến việc chỉnh sửa theo yêu cầu. K-Tech còn hỗ trợ khách hàng cách chỉnh sửa cơ bản..
Để khách hàng hiểu thêm về việc thiết kế Landing page sau đây là hướng dẫn thiết kế Landing page tại K-Tech:
Bước 1: Xác định mục tiêu
Cần xác định mục tiêu cụ thể cho Landing page. Mục tiêu có thể là tăng doanh số bán hàng, thu thập thông tin liên hệ, hoặc đăng ký sử dụng dịch vụ.
Bước 2: Xây dựng hình ảnh thu hút khách hàng
Nắm bắt sự chú ý người truy cập bằng xây dựng hình ảnh nổi bật và tiêu đề hấp dẫn để nắm bắt sự chú ý người truy cập.
Bước 3: Thiết kế giao diện
Bố cục hợp lý, chọn màu sắc và font chữ phù hợp với thương hiệu và tạo ra sự đồng nhất trên trang Landing page.
Bước 4: Xây dựng nội dung
Chú trọng vào việc xây dựng nội dung hấp dẫn và thuyết phục, nhấn mạnh vào lợi ích, công dụng của sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn đang quảng cáo.
Bước 5: Kêu gọi hành động
Đây là mục tiêu cuối cùng mà Landing page mong muốn đạt được sau khi người dùng tham khảo toàn bộ
Sử dụng nút kêu gọi hành động rõ ràng và hấp dẫn để khuyến khích người truy cập thực hiện hành động mong muốn, như “Mua ngay”, “Đăng ký ngay”, hoặc “Tải xuống miễn phí”.
Bước 6: Tối ưu hóa SEO
Đảm bảo trải nghiệm người dùng mượt mà và dễ sử dụng trên mọi thiết bị, bao gồm cả điện thoại di động.
Sử dụng từ khóa hiệu quả phù hợp trong tiêu đề, mô tả và nội dung của Landing page để tối ưu hóa cho công cụ tìm kiếm
Bước 7: Thử nghiệm
Tiến hành thử nghiệm A/B để kiểm tra hiệu suất của các yếu tố khác nhau trên trang Landing page và điều chỉnh để tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi.
Bước 8: Theo dõi và đánh giá
Sử dụng công cụ theo dõi phân tích để đánh giá hiệu suất của Landing page và điều chỉnh chiến lược tiếp thị nếu cần thiết.
Việc tự thiết kế Landing page riêng là một quá trình kỹ lưỡng, đòi hỏi người thiết kế cần phải có chuyên môn cao để kết hợp nhiều yếu tố khác nhau, sử dụng các công cụ hỗ trợ tối ưu hóa nội dung cụ thể để tạo ra một Landing page hoàn chỉnh.
Các dịch vụ thiết kế Landing page tại K-Tech
K-Tech luôn thấu hiểu và đồng hành cùng bạn trên chặn đường chinh phục khách hàng mục tiêu và nâng cao vị thế trong ngành. Chúng tôi nắm bắt nhu cầu và hướng đến việc mang đến khách hàng những giá trị to lớn phù hợp với mỗi chi phí và công sức khách hàng khi tham gia dịch vụ của chúng tôi.
K-Tech chuyên cung cấp các loại dịch vụ thiết kế Landing page đa dạng như sau:
Sale page – Thiết kế Landing page bán hàng
Đây là loại trang dùng để cung cấp những thông tin về sản phẩm bao gồm những lợi ích, đặc điểm nổi bật và chính sách giá ưu đãi.
Loại trang này được thiết kế bắt mắt gây ấn tượng khách hàng với hình ảnh sản phẩm nhiều màu sắc và luôn kèm CTA, thuyết phục khách hàng đưa ra quyết định mua hàng ngay lập tức khi tìm hiểu thông tin sản phẩm qua Landing page.
Pitch landing page – Landing page giới thiệu
Loại trang này dùng để giới thiệu một sản phẩm, một công ty hay một doanh nghiệp, làm nổi bật lợi ích của họ, tập trung vào việc làm sao để gây ấn tượng người đọc và hiểu rõ về sản phẩm đã giới thiệu.
Click- through page – Thiết kế Landing page trung gian chuyển đổi
Trang này được sử dụng như một trang trung gian dùng để kêu gọi khách hàng hành động để chuyển hướng tới một trang khác như trang chủ hay trang giỏ hàng của website.
Lead generation landing page – Landing page thu thập thông tin khách hàng
Trang này dùng để thu thập thông tin khách hàng thông qua biểu mẫu đăng ký, khuyến khích khách hàng điền thông tin cơ bản như họ tên, số điện thoại, email,.. và luôn đi kèm với một lợi ích trao đổi với khách hàng như ebook, webinar, tư vấn miễn phí, quà tặng, mã giảm giá,..
Squeeze landing page – Landing page thu thập khách hàng tiềm năng
Mục đích duy nhất của trang này dùng để chỉ thu thập địa chỉ email, khách hàng cần phải đăng nhập email để có thể tiếp tục truy cập trang web, tạo ra nguồn dữ liệu email khổng lồ, phục vụ cho chiến dịch marketing tiếp theo.
Dưới đây là bảng giá thiết kế website tham khảo để thiết kế Landing page :
K-Tech cam kết cung cấp những giá trị tốt nhất cho mọi nhu cầu và chi phí mà doanh nghiệp đầu tư vào dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi không chỉ là đối tác thiết kế Web mà còn là người đồng hành đáng tin cậy trên con đường phát triển và thành công của bạn.
Kết luận
Với K-Tech chuyên nhận thiết kế Landing page theo yêu cầu giá rẻ, bạn sẽ nhận được giải pháp tối ưu, phù hợp với mọi nhu cầu kinh doanh và ngân sách. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những trang Landing Page chất lượng cao, thu hút và tối ưu chuyển đổi, giúp tăng cường hiệu quả marketing và tiếp cận khách hàng.
Để giúp bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ thiết kế landing page, hãy liên hệ ngay chúng tôi để được tư vấn và báo giá thiết kế landing page theo yêu cầu, phù hợp với ngân sách của mình nhé!
Những câu hỏi thường gặp?
Có nên thêm video vào trang web Landing Page hay không? Vì sao?
Câu trả lời là có, người truy cập trang chỉ dành đúng 8.25 giây cho một 1 mục nội dung trên website, nếu nội dung đó yêu cầu người đọc bỏ ra nhiều thời gian hơn sẽ khiến họ chán nản, việc thêm Video với tiêu đề lôi cuốn người đọc tiếp nhận thông tin tốt hơn khi họ xem video. Khi sử dụng video trong Landing Page sẽ làm tăng khả năng lôi cuốn, thu hút người đọc bằng nội dung của mình.
Độ dài lý tưởng của một thiết kế Landing Page?
Câu trả lời là nó còn tùy vào thứ bạn bán hay ưu đãi của bạn.
Khi bạn chỉ sử dụng với mục đích dùng để mời mọi người tham gia một webinar, thì nội dung Landing Page cần trở nên gắn gọn vì bạn chỉ cần địa chỉ email và tên khách hàn,..
Đối với những thiết kế Landing Page ngắn gọn sẽ dễ mang lại hiệu quả cho các dạng ưu đãi như đăng ký tài khoản miễn phí hoặc các gói dùng thử là
Có thể sử dụng Landing Page để tích hợp nhiều tính năng với các công cụ tiếp thị khác không?
Câu trả lời là có, Landing Page thường có thể tích hợp với các công cụ tiếp thị trực tuyến hiện nay khác như email marketing, các chiến dịch quảng cáo PPC, và các phầm mềm hệ thống hỗ trợ quản lý khách hàng (CRM) để tối ưu hóa quy trình tiếp thị của bạn đến khách hàng.
Với K-Tech cũng cung cấp dịch vụ Email Marketing, Ads, phần mềm quản lý khách hàng chuyên nghiệp để hỗ trợ bạn.
Mong rằng bài viết trên của K-Tech sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Hãy biết thêm nhiều kiến thức về thiết kế Landing page hãy theo dõi và liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ sớm nhất nhé!